Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Keylor Navas chỉ ra khác biệt giữa Real và PSG

Thủ thành người Costa Rica hiểu rõ cả Real Madrid lẫn PSG khi lần lượt gắn bó với hai CLB giàu tiềm lực kinh tế này.

"Khi gia nhập Real Madrid, tôi chưa từng cố gắng chứng tỏ mình giỏi hơn Iker Casillas, hay để sự nghiệp của tôi tốt hơn anh ấy", Goal dẫn lời Navas. "Tôi chỉ nỗ lực tập luyện miệt mài để làm tốt nhất có thể. Tuy nhiên ở Madrid, tôi cảm thấy một phần của đội bóng không tin vào mình. Tại PSG, tất cả đều tin tôi".

Thủ thành người Costa Rica gia nhập Real Madrid từ Levante vào năm 2014. Trong 5 năm khoác áo Real, Navas chơi 162 trận, giành 3 chức vô địch Champions League và 1 chức vô địch La Liga.

Real anh 1

Keylor Navas bắt chính trong 3 chức vô địch Champions League gần nhất của Real Madrid. Ảnh: Getty.

Gia nhập PSG vào mùa hè 2019 với giá 14 triệu euro, Navas trở thành người gác đền số một của đội bóng Pháp và nhận được tín nhiệm từ toàn bộ đội bóng. RMC Sport khẳng định Navas còn là một trong những thủ lĩnh ở phòng thay đồ của PSG.

"Tôi cảm thấy ảnh hưởng của mình ngay lập tức tại đây", Navas nói. Thủ thành người Costa Rica cũng khẳng định anh vẫn cổ vũ cho Real Madrid. "Đúng vậy, dù đã chuyển sang CLB mới, nhưng tôi vẫn sẽ cổ vũ Real", Navas nhấn mạnh.

Navas cùng PSG giành cú đúp danh hiệu quốc nội trong mùa giải trước và vào tới chung kết Champions League.

Mùa này, Navas cũng đang cùng PSG đang bay cao Champions League. Đội bóng thủ đô nước Pháp đánh bại Barca 4-1 ở trận lượt đi tại Camp Nou. Real Madrid cũng có chiến thắng ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhưng chỉ đánh bại được Atalanta 1-0 dù chơi hơn người trong phần lớn thời gian trận đấu.

Mbappe khích lệ cả đội PSG trong đường hầm Sao trẻ sinh năm 1998 trao đổi với đồng đội và các đàn anh về thái độ thi đấu trong giờ nghỉ giữa trận thắng 4-0 của PSG trước Dijon hôm 27/2.

Mourinho ám chỉ Real khiến Bale mất phong độ

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có phát ngôn ẩn ý về việc Gareth Bale mất nhiều thời gian thích nghi tại Premier League, sau khi anh trở lại từ Real.

Hậu vệ trẻ PSG nổi loạn vì mất suất đá chính

Mitchel Bakker, hậu vệ trái số một PSG dưới thời Thomas Tuchel, tỏ thái độ thiếu chuyên nghiệp khi không được Mauricio Pochettino tin dùng.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm