Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Key: ‘Tôi và Mẫn Tiên yêu xa trước khi quyết định kết hôn’

Key cho biết Mẫn Tiên luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, lạc quan. Nhờ đó khi ở bên nhau, họ thấy vui vẻ và xác định tiến xa.

Ngày 3/2, Key - cựu thành viên nhóm Monstar - xác nhận với Zing hôn lễ của anh và Mẫn Tiên dự kiến diễn ra vào giữa năm. Được sự đồng ý của hai bên gia đình, Key và Mẫn Tiên đang chuẩn bị những bước đầu tiên cho đám cưới. Cựu thành viên nhóm Monstar chia sẻ anh khá hồi hộp. Nam ca sĩ mong muốn ngày trọng đại diễn ra hoàn hảo và lưu giữ được những kỷ niệm đẹp nhất, do đó anh lên kế hoạch kỹ càng.

Nói thêm về việc thông báo tin vui ngay ngày đầu năm mới, Key cho biết từ trước đến nay anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, do đó thông tin này có thể gây bất ngờ với người hâm mộ.

“Tôi chỉ công khai mối quan hệ khi thấy chắc chắn về người bạn đời và trong lòng muốn chia sẻ niềm vui này đến mọi người, đồng nghiệp, bạn bè. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được mọi người dành cho nhiều lời chúc cũng như sự yêu thương. Có lẽ năm nay sẽ là một năm đáng nhớ và tràn ngập niềm vui với chúng tôi”, Key chia sẻ.

Key tâm sự với Zing anh và Mẫn Tiên quen biết nhau từ khoảng 6-7 năm trước. Tuy nhiên, thời gian dài sau đó họ mới bắt đầu trò chuyện. Thời điểm đó, Key vẫn hoạt động tại TP.HCM, trong khi Mẫn Tiên sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

“Tôi ghét việc yêu xa nên ban đầu không có ý định tiến xa. Nhưng sau đó, mọi thứ đến rất tự nhiên và hai đứa thích nhau lúc nào không biết. Có những lần, chúng tôi nói chuyện cả ngày không biết chán dù đang ở rất xa. Rồi một ngày, tôi quyết định bay ra Hà Nội và chuyện gì diễn ra sau đó chắc mọi người cũng có thể đoán được. Chúng tôi yêu xa và quyết định kết hôn”, Key tâm sự.

Theo Key, điều khiến anh bị thu hút bởi Mẫn Tiên là năng lượng tích cực. “Cô ấy khiến mọi thứ dù tiêu cực thế nào cũng có thể trở thành niềm vui và mỗi ngày trôi qua khi chúng tôi ở cạnh nhau đều vui vẻ”, anh nói.

Key tiếp tục: “Tôi đã trải qua nhiều mối quan hệ và mỗi lần như thế, tôi đều rút ra những bài học cho bản thân về tình yêu. Key của hiện tại tìm kiếm sự chắc chắn và ổn định, nên ngay khi bắt đầu nói chuyện, tôi đã để ý và dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về đối phương trước khi xác định tiến xa. Sau khi dành thời gian cho nhau, tôi cảm nhận tình yêu đã đến độ chín muồi. Do đó, chúng tôi kết hôn”.

Khi được hỏi về kế hoạch công việc sau khi kết hôn, Key cho biết anh kết thúc hợp đồng với công ty ST.319 và muốn dành thời gian nhiều hơn vào việc học, phát triển bản thân. Nam ca sĩ muốn học thêm về kinh tế với mong muốn sau này có công ty riêng về mảng âm nhạc và giải trí. Anh hy vọng cùng mọi người xây dựng và phát triển ngành nghệ thuật nước nhà.

Key tên thật là Võ Trần Thái Trung, sinh năm 1996, hoạt động trong nhóm Monstar từ năm 2016. Anh từng tham gia chương trình Rap Việt mùa đầu tiên. Tháng 7/2021, đại diện của Monstar xác nhận với Zing nhóm tan rã.

Mẫn Tiên nổi tiếng khi là thành viên trong "Bộ ba sát thủ" gồm Quỳnh Anh Shyn và An Japan. Năm 2015, Mẫn Tiên du học tại Nhật Bản và theo học Đại học APU ở Oita, Beppu. Hiện Mẫn Tiên là người mẫu ảnh, blogger thời trang với hơn một triệu người theo dõi.

Những ca khúc nhạc chế của Táo Quân 2022

Táo Quân năm nay chế nhiều ca khúc như "Thật bất ngờ", "Bước qua nhau". Các bài hát được chọn đều nổi tiếng, gắn liền với khán giả.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm