Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Key của SHINee khiến fan cảm động vì lời khuyên chân thành

Key (SHINee) dùng trải nghiệm đau đớn của mình để khuyên nhủ một cô gái xa lạ qua mạng.

Theo Kpopstarz, thành viên Key của SHINee đã thừa nhận mình từng dùng nỗi đau của thể xác để cảm thấy khá hơn về tinh thần. Key hé lộ trải nghiệm đau đớn của bản thân để khích lệ một fan của SHINee trên mạng xã hội.

Key chỉ tình cờ nhìn thấy tấm ảnh của một fan, trong đó cô gái đeo chiếc vòng nhựa có chữ SHINee Key. Bức ảnh chụp cận cảnh mặt trong cánh tay của cô gái, với chằng chịt vết cắt cũ. Key đã để lại lời nhắn bên dưới tấm ảnh của cô: “Chào bạn, Cutter. Tôi không biết tên bạn, nên tôi sẽ tạm gọi vậy. Tôi biết, đôi lúc bạn cảm thấy cuộc sống thật tồi tệ hoặc quá khó khăn, nhưng ai cũng vậy. Hãy dừng tự cắt chính mình”.

Cô gái đeo chiếc vòng màu trắng có chữ SHINee Key. Ảnh minh họa: ebay
Cô gái đeo chiếc vòng màu trắng có chữ SHINee Key. Ảnh minh họa: ebay

Không chỉ an ủi và khuyên nhủ, Key còn tự nhận, trong quá khứ anh từng hành hạ bản thân, để fan hiểu anh đồng cảm với cô: “Trước kia, tôi có một thói quen rất xấu. Tôi đã thôi làm vậy, nhưng bây giờ, trên người tôi vẫn còn một vết sẹo đấy. Đừng cắt tay mình nữa. Hãy cho tôi thấy, bạn đang tốt dần lên trên Instagram của bạn. Tôi sẽ ở bên bạn”.

Nhận ra thần tượng đã đích thân để lại lời nhắn, cô gái viết những dòng tràn đầy cảm động: “Ôi trời ơi. Key đã phản hồi lại tấm hình của tôi. Tôi đang run đây. Tôi yêu bạn, Key ạ. Điều này đã thay đổi cuộc đời tôi”. Cô gái cũng hứa sẽ dừng thói quen và cảm ơn Key vì đã cứu cô.

Hành động chân thành của Key nhận được hàng loạt lời khen ngợi. Một độc giả của Allkpop bình luận: “Đó là một trong các lý do tại sao tôi thích SHINee. Họ quan tâm tới fan và cư xử khiêm tốn”. Các fan cũng rất bất ngờ khi phát hiện ra Key từng có lúc trầm cảm tới mức có hành động tiêu cực. Không những thế, anh còn dám thừa nhận nó vì một mục đích cao thượng.

Hiện nay, Key đang quảng bá trong nhóm nhỏ Toheart cùng Woohyun nhóm INFINITE. Ảnh: deviantart
Hiện nay, Key đang quảng bá trong nhóm nhỏ Toheart cùng Woohyun nhóm INFINITE. Ảnh: deviantart

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm