Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kết thúc Festival bóng đá học đường U13

Thắng 2-0 trước THCS Eatu (Đắc Lắc), THCS Trần Hưng Đạo (Hải Dương) đã giành chức vô địch Festival bóng đá học đường U13 2016 vào chiều 5/6.

THCS Eatu là đội chủ nhà, nhận được sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả Đắc Lắc. Mặc dù phải đối diện với áp lực lớn nhưng THCS Trần Hưng Đạo đã thể hiện được bản lĩnh của đội bóng được đánh giá cao nhất giải. 2 bàn thắng của Quốc Việt giúp đội bóng từng là nơi khởi đầu của tiền đạo Văn Toàn (HA.GL) giành thắng lợi chung cuộc.

Dan em Van Toan vo dich U13 anh 1
Đội bóng đến từ Hải Dương vô địch Festival bóng đá học đường U13 2016.

Trận chung kết đã diễn ra trong bầu không khí sôi động và kịch tính. Các cầu thủ nhí của 2 đội đã chơi lăn xả trong từng pha bóng, còn khán giả Tây Nguyên hò hét “dậy sóng” cùng các loại âm nhạc đặc trưng. Tất cả khiến cho trận chung kết Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha 2016 diễn ra tưng bừng như một ngày hội trên đất Tây Nguyên.

Kết quả chung cuộc, sau hơn 2 tháng tranh tài sôi động, THCS Trần Hưng Đạo giành chức vô địch, Eatu giành ngôi Á quân, Nguyễn Thị Định và Nguyễn Lương Bằng đồng hạng Ba. BTC sẽ chọn ra một đội tuyển từ các cầu thủ tham dự VCK Festival bóng đá học đường này để du đấu Nhật Bản vào tháng 8 năm nay.


Q.B

Bạn có thể quan tâm