Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kết cục có hậu vụ 'trúng điện thoại nhận cục gạch'

Ngày 13/4, em Lê Khánh Hưng đã nhận được chiếc điện thoại trúng thưởng thay vì trước đó là... cục gạch.

Kết cục có hậu vụ 'trúng điện thoại nhận cục gạch'

Ngày 13/4, em Lê Khánh Hưng đã nhận được chiếc điện thoại trúng thưởng thay vì trước đó là... cục gạch.

Đại diện công ty cổ phần giải trí Minh Châu đã tới tận nhà Lê Khánh Hưng để trao tận tay cho em chiếc điện thoại. Anh Bùi Chí Toàn – đại diện công ty cổ phần giải trí Minh Châu cho biết: “Công ty đang làm việc với đơn vị chuyển phát nhanh. Trong lúc chờ đợi giải quyết vụ việc, chúng tôi quyết định trao cho em Hưng chiếc thoại khác”.

 

Hưng (phải) nhận điện thoại từ công ty cổ phần giải trí Minh Châu.

Tại buổi trao điện thoại, Hưng cho biết, em đang học ngành kiến trúc của Đại học Xây dựng Miền Tây. Trước đó, Hưng tham gia một trò chơi trên mạng và trúng giải thưởng là một điện thoại Samsung Galaxy Ace Duos. Ngày 6/3, em Hưng nhận được điện thoại của nhân viên chuyển phát nhanh báo sẽ tới nhà trao điện thoại nhưng phần quà em nhận được là một cục gạch.

Qua nhiều lần làm việc với các bên liên quan vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng, em đã khiếu nại qua báo chí. Công ty giải trí Minh Châu cho biết, người chịu trách nhiệm chính trong sự kiện trao quà có khẳng định đã gửi tận tay chiếc điện thoại Samsung Galaxy Ace Dous (có đóng gói nguyên vẹn) đến công ty chuyển phát nhanh để món quà được đến tay em Lê Khánh Hưng. Phía công ty cổ phần giải trí Minh Châu cam kết sẽ cùng bố mẹ em Hưng cùng các bên liên quan cùng nhau giải quyết thỏa đáng vụ việc. .

Theo Dân Trí

Theo Dân Trí

Bạn có thể quan tâm