Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ phong cách resort trong dự án tỷ USD ở Nam Sài Gòn

Dự án Kenton Node được thiết kế như khách sạn hạng sang với nhiều tiện ích hiện đại như dàn nhạc nước đầu tiên tại TP.HCM, phố đi bộ ven sông...

Căn hộ thiết kế theo phong cách resort thuộc khu phức hợp Kenton Node Hotel Complex tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (Nam Sài Gòn, TP.HCM) vừa được Công ty Tài Nguyên giới thiệu ra thị trường. "Kể từ khi trình diễn show nhạc nước triệu USD đầy sắc màu trong dịp Tết dương lịch ngay tại khuôn viên dự án, số người tìm hiểu, đặt mua căn hộ tăng đột biến", đại diện chủ đầu tư cho biết. Dưới đây là 4 điểm đáng chú ý của dự án.

Thiết kế sang trọng

Tòa nhà Kenton Node có thiết kế hình chữ H và chỉ có 4 căn hộ trên một tầng. Mỗi căn hộ có 3 phòng ngủ lát sàn gỗ, 3 mặt thoáng để tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên, khí trời. Phòng khách được lắp hệ cửa kính cao từ sàn tới trần, lô gia cũng sử dụng chất liệu kính để mở rộng tầm nhìn cho gia chủ.

Thiết bị vật tư trong căn hộ chủ yếu nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu châu Âu. Khi bàn giao, căn hộ được hoàn thiện nội thất với gian bếp lắp sẵn kệ tủ chén, bồn rửa, bếp, tủ lạnh của thương hiệu cao cấp ngoại nhập Hafele.

Kenton Node anh 1
Căn hộ có thiết kế hiện đại, sang trọng.

Dự án thiết kế cao hơn mặt đường 7,5 m, tạo cảm giác toạ lạc trên một quả đồi. Khu nhà ở cũng tách rời khu thương mại để đảm bảo tính riêng tư cho chủ nhân. Giao thông nội khu có thiết kế ưu tiên cho đi bộ, xe đạp, đáp ứng đến 5.500 chỗ đậu xe.

Tiện ích đa dạng

Khu phức hợp Kenton Node Hotel Complex đáp ứng nhu cầu đa dạng trong cuộc sống của cư dân: làm việc, ẩm thực, giải trí, thư giãn...

Nằm tại mặt tiền dự án hướng ra sông Rạch Đĩa là tuyến phố đi bộ Kenton River Walk có chiều dài 1,8 km, với khả năng đón khoảng 10.000 lượt khách tham quan, vui chơi mỗi ngày. Được chủ đầu tư phát triển theo mô hình phố Clarke Quay nổi tiếng ở Singapore, phố đi bộ mang đến không gian vui chơi thoáng mát, gần gũi thiên nhiên cho du khách.

Kenton Node anh 2
Dàn nhạc nước đa phương tiện biểu diễn ngay phố đi bộ Kenton River Walk.

Khu căn hộ này còn sở hữu dàn nhạc nước đa phương tiện để cư dân có thể thưởng thức nghệ thuật ngay tại nơi mình sinh sống. Dàn nhạc nước có giá gần 3 triệu USD, phối hợp âm thanh, ánh sáng cùng những vòi nước phun cao tới 100 m, tạo ra những màn trình diễn hoành tráng.

Kenton River Walk tích hợp khu phố ẩm thực quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực trong và ngoài nước, cùng khu trò chơi dân gian nhộn nhịp cho giới trẻ.
Khu hồ bơi rộng gần 10.000 m2 nằm tại trung tâm dự án với diện tích mặt nước hơn 2.500 m2, xây dựng theo tiêu chuẩn resort nghỉ dưỡng. Tổng vốn đầu tư cho khu vực này gần 2,8 triệu USD.

Ngoài ra còn có nhà hát treo không cột không tường với sức chứa 5.500 chỗ ngồi, khách sạn, trung tâm mua sắm, trung tâm dịch vụ ăn uống giải trí, nhà hát biểu diễn và trường học, phòng khám quốc tế.

Kenton Node anh 3
Khu hồ bơi rộng gần 10.000 m2.

Mảng xanh bao phủ

Dự án có tỷ lệ cây xanh chiếm đến 77% diện tích toàn khu, còn lại là diện tích xây dựng. Nằm dọc theo bờ sông Rạch Đĩa nên dự án được hưởng không gian gần gũi với thiên nhiên, tầm nhìn rộng mở. Dọc lối đi chính là những thảm cỏ xanh như khu resort với nhiều tiểu cảnh, bon sai, hồ nước. Chủ đầu tư còn đưa về hàng loạt cây kiểng độc lạ từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng một cây để tạo không gian cảnh quan nghỉ dưỡng thật sự.

Kenton Node anh 4
Dự án có nhiều cây cảnh độc lạ.

Di chuyển thuận tiện

Bên cạnh trục đường chính là đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu vực này đang triển khai nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng, tạo sự kết nối liên hoàn với các vùng lân cận. Cụ thể như dự án hầm chui tại Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ sẽ giải quyết tình trạng kẹt xe, giải tỏa áp lực giao thông nơi đây; tuyến đường Vành đai 2 tạo sự liên thông từ trung tâm TP.HCM tới Nam Sài Gòn...

Khu vực này còn sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông đa dạng với tuyến metro số 4 từ trung tâm về Nhà Bè, dự kiến mở rộng đến khu đô thị cảng Hiệp Phước. Ngoài ra, nhờ địa thế sông rạch phong phú, giao thông đường thủy phát triển với các tuyến buýt sông, du lịch sông nước.

Dự án Kenton Node Hotel Complex đã mở bán và dự kiến giao nhà quý 2 năm nay. Ngày 27/1, Công ty Tài Nguyên khai trương chính thức cụm phố đi bộ kèm tiện ích dàn nhạc nước đầu tiên tại TP HCM, tái khởi động cụm khách sạn 5 sao K-Hotel và khai trương căn hộ mẫu 3 phòng ngủ thực tế. Dự án đang có chương trình ưu đãi tặng phí quản lý lên đến 3 năm cho 100 khách đặt mua sớm cùng hỗ trợ vay từ các ngân hàng uy tín như BIDV, MSB… Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ hotline 0933 377979 hoặc truy cập website.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm