Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner vẫn đến cổ vũ bạn trai chơi bóng rổ dù bị ký đơn cấm

Sau khi bị cổ động viên chỉ trích vì mang “vận rủi” cho đội bóng rổ Philadelphia 76ers, Kendall Jenner vẫn bất chấp đến sân Wells Fargo Center để cổ vũ cho bạn trai Ben Simmons.

Trong khuôn khổ vòng Regular Season giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) 2018/19, Ben Simmons cùng các đồng đội tiếp đón Memphis Grizzlies trên sân nhà Wells Fargo Center. Siêu mẫu Kendall Jenner đã dành thời gian đến cổ vũ cho bạn trai Simmons, cùng toàn đội Philadelphia 76ers (76ers).

76ers trải qua 48 phút xuất sắc để thắng thuyết phục 103-95. Với cá nhân Simmons, anh có cho mình cú Double-double (hai chỉ số trên 10) với 19 điểm và 12 lần rebounds. Ngoài ra, bạn trai của Jenner còn thực hiện 6 đường kiến tạo cho đồng đội.

Ngồi ở hàng ghế VIP, Jenner chỉ chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu và không biểu lộ quá nhiều cảm xúc như thường lệ.

Kendall Jenner co vu ban trai choi bong ro anh 1
Siêu mẫu Jenner tiếp tục xuất hiện ở sân Wells Fargo Center.

Chỉ vài ngày trước, Jenner bị cổ động viên 76ers chỉ trích dữ dội vì lý do mang “vận rủi” đến sân Wells Fargo Center. Theo đó, siêu mẫu 23 tuổi xuất hiện trong trận thua của 76ers trước đội khách Cleveland Cavaliers. Đó là lần đầu tiên ở vòng Regular Season NBA 2018/19, 76ers thất bại trên sân nhà.

Tờ ESPN đưa tin một fan 76ers đã gửi đơn kiến nghị cấm Jenner đến sân Wells Fargo Center. Người đàn ông này cho rằng: “Sự xuất hiện của Jenner khiến Simmons chơi xao nhãng và thường mang đến xui xẻo cho 76ers”. Chỉ sau vài tiếng, có hơn 10.000 người tham gia ký tên với mong muốn cấm Jenner đến xem các trận đấu của 76ers.

Kendall Jenner co vu ban trai choi bong ro anh 2
Simmons (áo trắng) thể hiện phong độ tuyệt vời ở trận Grizzlies.

Đây là trường hợp chưa từng có trong điều lệ của giải NBA, thế nên đơn kiến nghị với 10.000 chữ ký không có tác dụng. Đó là lý do chỉ sau vài ngày, Jenner tiếp tục có mặt ở sân nhà của 76ers nhằm động viên tinh thần cho Simmons - người được dự đoán sẽ kế thừa LeBron James để trở thành "vị vua" của NBA.

Cô em của “Kim siêu vòng ba” đặc biệt yêu thích bộ môn bóng rổ. Trước khi hẹn hò với Simmons, bạn trai cũ của Jenner là Blake Griffin và Jordan Clarkson - đều là những cầu thủ bóng rổ có tiếng ở giải NBA.

Trong quá khứ, không ít lần Jenner xuất hiện ở các sàn đấu bóng rổ để động viên tinh thần cho Griffin lẫn Clarkson.

Kendall Jenner và loạt sao giải trí hẹn hò cầu thủ bóng rổ nổi tiếng

Bên cạnh Kendall Jenner và Ben Simmons, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ chứng kiến hàng loạt ngôi sao thể thao và nghệ sĩ giải trí kết duyên cùng nhau.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm