Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner nghiện khoe cơ thể không chút mỡ thừa

Trên mạng xã hội, chân dài 24 tuổi liên tục gây chú ý với những khoảnh khắc hở bạo, khoe cơ thể gợi cảm không chút mỡ thừa.

Kendall Jenner khoe thân nóng bỏng Siêu mẫu 24 tuổi nghiện mặc hở, khoe body nóng bỏng trên trang cá nhân.
Kendall Jenner khoe than anh 1
Mới đây, trên Instagram, Kendall Jenner đăng tải đoạn video khoe vóc dáng tuyệt đẹp của mình. Trong clip, cô diện bộ bikini họa tiết da báo và liên tục phóng to màn hình để người xem chú ý vào vòng eo thon gọn. Nhiều người đã xuýt xoa trước thân hình không chút mỡ thừa của siêu mẫu 24 tuổi. 
Kendall Jenner khoe than anh 4
Nếu Kim Kardashian, Kylie Jenner và những người phụ nữ còn lại trong đại gia đình có thân hình đồng hồ cát bốc lửa, Kendall Jenner lại "một mình một cõi" với những đường cong cơ thể vừa phải, đủ hấp dẫn người đối diện. 
Kendall Jenner khoe than anh 5
Xuất thân là IT-girls với 115 triệu người theo dõi trên Instagram, Kendall Jenner có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng ăn mặc và trang điểm của giới trẻ. Nhờ cô và Bella Hadid, nhiều tín đồ yêu thời trang đã lăng xê nhiệt tình item bikini cạp cao trong thời gian này. 
Kendall Jenner khoe than anh 6
Không chỉ xinh đẹp, Jenner còn rất giàu có. Năm ngoái, Forbes công bố cô là người mẫu kiếm tiền nhiều nhất năm với 22,5 triệu USD. Thu nhập của chị gái Kylie Jenner đến từ các hợp đồng quảng cáo, show diễn thời trang và các bài đăng trên mạng xã hội (1 triệu USD/ bài trên Instagram).
Kendall Jenner rạng rỡ khi mặc bikini ở bể bơi Nữ người mẫu nhận được nhiều lời khen ngợi về thân hình nóng bỏng.






Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm