Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner xóa tài khoản cá nhân với hơn 60 triệu fan?

Trang Instagram của Kendall Jenner hiện không truy cập được và siêu mẫu 9X chưa lên tiếng.

Hôm 14/11, các trang tin quốc tế như Daily Mail, MTV, Hollywood Life... đồng loạt thông báo tài khoản Instagram của Kendall Jenner không còn hoạt động. Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ bởi Kendall là một trong những "ngôi sao mạng xã hội" với hàng chục triệu lượt theo dõi. Năm 2015, cô là người có bức ảnh Instagram được "thích" nhiều nhất (hơn 3 triệu lượt).

Kendall Jenner xoa tai khoan Instagram anh 1
Instagram của siêu mẫu 9X không còn hoạt động. Ảnh: Daily Mail

Hình ảnh cuối cùng nữ người mẫu chia sẻ với người hâm mộ là clip hậu trường buổi chụp hình cho thương hiệu nội y La Perla. Tuy nhiên, tài khoản Twitter và Facebook của chân dài 9X vẫn hoạt động bình thường.

Trang Hollywood Life cho rằng có thể Kendall cần thời gian nghỉ ngơi nên tạm ngừng sử dụng mạng xã hội.

Cách đây không lâu, cô từng chia sẻ trên tạp chí Allure về việc những người thân của mình "nghiện" điện thoại. Người đẹp tâm sự: "Tôi có những người bạn, thậm chí một số thành viên gia đình lúc nào cũng dính lấy điện thoại và gần như không thể tách rời. Tôi không thích điều đó. Vì vậy, thỉnh thoảng tôi xóa các ứng dụng Instagram, Twitter, Snapchat khỏi điện thoại".

Kendall Jenner xoa tai khoan Instagram anh 2
Bức ảnh được "thích" nhiều nhất năm 2015 của Kendall. Ảnh: Instagram.

Ngoài ra, một số nguồn tin khác lại cho rằng Kendall Jenner xóa Instagram vì sự an toàn của bản thân. Shavaughn McKenzie (25 tuổi), kẻ từng bị cáo buộc theo dõi và lẻn vào nhà riêng của Kendall, vừa được trả tự do.

"Cô ấy ở trong tình trạng căng thẳng hơn bao giờ hết khi kẻ đó được thả. Kể từ sau vụ cướp của Kim, cô ấy cũng tăng cường bảo vệ hơn trước đây" - Hollywood Life trích dẫn nguồn tin. 

Ba Lan

Bạn có thể quan tâm