Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner diện áo cúp ngực, siết chặt vòng eo dạo phố

Siêu mẫu 9X được nhận xét sải bước trên phố như đang đi catwalk với bộ cánh năng động, gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng.

nguoi mau Kendall Jenner dao pho anh 1
Hôm 9/8, cánh paparazzi bắt gặp Kendall Jenner rời khỏi một nhà hàng ở thành phố Los Angeles, Mỹ. Siêu mẫu diện quần jeans, áo crop top khoe vòng eo con kiến. Mặc dù là ảnh chụp trộm nhưng cô nàng vẫn được khen rất xinh đẹp, thần thái như trên sàn catwalk. 
nguoi mau Kendall Jenner dao pho anh 2
Kendall Jenner thuộc thế hệ những cô nàng "It Girls" chuyển hướng sang làm người mẫu. Không chỉ các bức ảnh cô đăng tải đều có sức ảnh hưởng lớn đến dân mạng, gu thời trang đường phố sành điệu, biến hóa không ngừng của chân dài 24 tuổi cũng được giới trẻ yêu thích. 
nguoi mau Kendall Jenner dao pho anh 3
Con gái gia tộc Kardashian - Jenner trang điểm nhẹ nhàng cho lần xuất hiện này. Hiện tại, cô đang bận rộn với những dự án mới sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè bên gia đình. 
nguoi mau Kendall Jenner dao pho anh 4
Nhiều nguồn tin khẳng định siêu mẫu đã chia tay cầu thủ bóng rổ Ben Simmons. Thời gian này, họ không cùng nhau đi chơi riêng như trước. Hồi tháng 5, tờ People cho biết: "Mối quan hệ giữa hai người đã kết thúc. Kendall đang dành thời gian cho bạn bè và sẽ sớm vui vẻ trở lại".

nguoi mau Kendall Jenner dao pho anh 5
Hôm 20/7, chân dài 9X đăng tải bức ảnh đen trắng trong trạng thái nude 100%, chỉ dùng tay che chắn một bên bầu ngực, khiến dân mạng không ngừng bàn tán. Theo tạp chí Harper's Bazaar, bức ảnh kể trên nằm trong dự án của nhiếp ảnh gia Mert Alas.

nguoi mau Kendall Jenner dao pho anh 6
Bên cạnh bình luận chỉ trích Jenner phản cảm, vẫn có thành viên khen ngợi cô. Một người viết: "Cô ấy đẹp một cách hoàn hảo. Ngực, vòng eo đến xương hông nảy nở, không có gì để chê".
nguoi mau Kendall Jenner dao pho anh 9
Hai năm gần đây, Kendall Jenner liên tiếp nắm giữ vị trí đầu danh sách những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất. Thu nhập năm 2018 của cô là 22,5 triệu USD (khoảng 525 tỷ đồng), đến từ các hợp đồng quảng cáo, show thời trang và những bài đăng trên mạng xã hội.

Ảnh khỏa thân 100% của Kendall Jenner gây tranh cãi dữ dội

Người mẫu 9X đăng tải nước ảnh đen trắng trong trạng thái nude 100%, chỉ dùng tay che chắn một bên bầu ngực, khiến thành viên mạng không ngừng bàn tán.






Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm