Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner chúc mừng bạn trai giành huy chương vàng Olympic Tokyo

Siêu mẫu có động thái chúc mừng bạn trai Devin Booker và tuyển bóng rổ Mỹ giành huy chương vàng trong chung kết Olympic Tokyo 2020.

Theo Daily Mail, Kendall Jenner đã theo dõi sát sao các màn thi đấu của Devin Booker cho tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Tokyo 2020. Trước đó, tuyển bóng rổ Mỹ đánh bại Pháp 87-82 trong trận chung kết kịch tính và giành được huy chương vàng.

Trên Instagram, nữ người mẫu chia sẻ hình ảnh cầu thủ mang áo số 15 trên sân đấu ăn mừng. Cô chú thích biểu tượng huy chương vàng thay cho lời chúc mừng đến Booker.

"Devin Booker ghi được hai quả ném phạt và chơi trong 22 phút, trong khi đội trưởng Kevin Durant dẫn đầu về số điểm với 29 điểm" - nguồn tin cho biết.

Trong trận gặp Australia ngày 5/8, Booker cũng có màn thể hiện ấn tượng khi đóng góp 20 điểm, đạt hiệu suất ném 70% trong 28 phút.

Từ ngày công khai yêu nhau, Jenner thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc liên quan đến bạn trai. Tờ Daily Mail cho biết chân dài 26 tuổi đang trong giai đoạn "phát cuồng" Booker.

"'Cô ấy chưa bao giờ hạnh phúc hơn bây giờ. Cả gia đình Kendall cũng yêu quý Devin. Devin là chàng trai tuyệt vời. Anh sống khiêm tốn và đối xử ngọt ngào với bạn gái", nguồn tin này tiết lộ.

Kendall Jenner va Devin Booker anh 3

Bộ đôi công khai quan hệ vào dịp Valentine năm nay. Ảnh: Kendall Jenner.

Cặp người mẫu - cầu thủ rộ tin hẹn hò từ tháng 4/2020, khi họ cùng tay trong tay từ Los Angeles đến Arizona. 5 tháng sau, hai người có kỳ nghỉ thân mật, vui vẻ bên vợ chồng Justin Bieber ở Idaho. Đến lễ tình nhân năm nay, Jenner mới đăng hình bạn trai trên mạng xã hội.

Trong Keeping Up With the Kardashians: The Final Curtain reunion, Jenner khi được hỏi về mối quan hệ với cầu thủ Booker đã trả lời: "Anh ấy là bạn trai tôi".

Booker nhỏ hơn người yêu một tuổi. Anh là tuyển thủ bóng rổ nhà nghề của đội Phoenix Suns, thuộc Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia. Booker có chiều cao 1,96 m và sở hữu khối tài sản gần 70 triệu USD.

Thí sinh mặc như đi làm ở Hoa hậu Siêu quốc gia

Đại diện Sierra Leone trở nên khác biệt với thời trang công sở trên đường đến Ba Lan dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2021.

Minh tinh Kate Bosworth chia tay chồng sau 8 năm chung sống

Vợ chồng sao "Superman Returns" quyết định ngừng bên nhau nhưng tuyên bố vẫn tôn trọng, dành sự mến mộ cho đối phương.

Justin Bieber xin lỗi vì vô tình ủng hộ nghệ sĩ phân biệt chủng tộc

Justin Bieber thừa nhận không tìm hiểu kỹ trước khi chia sẻ bài đăng ủng hộ một nghệ sĩ phân biệt chủng tộc. Anh gửi lời xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm.

Bế tắc của điện ảnh Hàn

Thiếu phim bom tấn trong khi nhiều dự án mới bị đình trệ, hãng phim và nhà làm phim chuyển hướng sang truyền hình.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm