Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner bán nude trong hậu trường chụp ảnh thời trang

Dù chỉ là ảnh hậu trường nhưng Kendall Jenner cũng đủ làm người hâm mộ xuyến xao bởi vẻ đẹp ma mị, thân hình ngày càng gợi cảm.

Kendall Jenner ban khoa than anh 1
Mới đây, trên Instagram, Kendall Jenner chia sẻ một số khoảnh khắc hậu trường cô chụp cho thương hiệu thời trang Reserved. Trong những thước ảnh có phần cũ kỹ và ma mị, chân dài sinh năm 1995 bán nude, tạo dáng che khuôn ngực với ánh nhìn xa xăm, thơ thẩn.
Kendall Jenner ban khoa than anh 2
Nữ người mẫu được trang điểm đậm ấn tượng, khoác lên mình hàng loạt váy áo theo xu hướng gợi cảm. Theo tờ Fashion Gone Rogue, nhiếp ảnh gia Gordon von Steiner là người thực hiện bộ hình này. 
Kendall Jenner ban khoa than anh 7
Cùng thời điểm, Reserved cũng tung những bức ảnh chính thức của Kendall Jenner trong chiến dịch. Vốn xuất thân là IT-Girls đình đám trên mạng xã hội, chân dài sinh năm 1995 ngày càng chứng tỏ được năng lực bản thân ở lĩnh vực người mẫu catwalk và mảng chụp ảnh thương mại, thời trang cao cấp. 
Kendall Jenner ban khoa than anh 8
Trong mùa Tuần lễ thời trang ở New York, Milan và Paris đang diễn ra, Jenner bỗng mất hút trên sàn catwalk. Thay vào đó, cô chỉ xuất hiện hiếm hoi trên hàng ghế đầu ở show Longchamp hồi tháng 9. Việc hạn chế tham gia show được Jenner tuyên bố từ năm ngoái và đến hiện tại, cô vẫn chưa sẵn sàn trở lại sàn diễn. 
Kendall Jenner ban khoa than anh 9
Vì việc này, chị gái Kylie Jenner bị gắn mác chảnh, xúc phạm đến nhiều người mẫu đang chật vật tìm chỗ đứng ngoài kia. Phát ngôn của cô cũng khiến đàn chị Naomi Campbell tỏ thái độ không hài lòng. Đến nay, mối quan hệ của cả hai vẫn chưa được cải thiện. 

Kendall Jenner diện váy bó sát khoe dáng sexy ở đám cưới Justin Bieber

Kendall Jenner đã lựa chọn bộ váy hai dây khoe đường cong cơ thể khi tham dự đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin.







Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV, Fashion Gone Rogue

Bạn có thể quan tâm