Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

323 kết quả phù hợp

kem trứng

5 tac dung phu khi an nhieu trung hinh anh

5 tác dụng phụ khi ăn nhiều trứng

0

Trứng mang lại nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, nó cũng có những tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

Giau chong chuyen da pha thai 6 lan hinh anh

Giấu chồng chuyện đã phá thai 6 lần

0

Bác sĩ Trịnh Văn Du chia sẻ khi cầm kết quả chẩn đoán vô sinh trên tay, rất nhiều bệnh nhân khóc ngay trước mặt bác sĩ. Họ sốc, ân hận, nuối tiếc vì những sai lầm tuổi trẻ.

6 thien duong am thuc hap dan nhat nuoc My hinh anh

6 thiên đường ẩm thực hấp dẫn nhất nước Mỹ

0

Gà rán, hotdog, pizza, hamburger, beef steak... là những món ăn phổ biến trong văn hóa ẩm thực Mỹ. Nhưng trong số 50 tiểu bang, đâu mới là nơi mang đến bữa ăn tuyệt vời nhất?

Bao lau tay giun mot lan? hinh anh

Bao lâu tẩy giun một lần?

0

Các loại giun đường ruột ở người phổ biến tại Việt Nam gồm giun đũa, giun tóc và giun móc.

Tui son rach duoc san don hinh anh

Túi sờn rách được săn đón

0

Nhiều trang web bán lại tại Mỹ ghi nhận sức hút của túi hiệu "có khuyết điểm trên mặt da". Không ít người cho rằng đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp thời gian cho phụ kiện yêu thích.

Chi hang trieu dong cho dem tiec Valentine o TP.HCM hinh anh

Chi hàng triệu đồng cho đêm tiệc Valentine ở TP.HCM

0

Buổi hẹn hò bên ly rượu vang và các món ngon tại không gian sang trọng là lựa chọn của hầu hết cặp đôi. Nhiều nhà hàng phục vụ thực đơn đặc biệt dành riêng cho dịp lễ tình nhân.

Noi nguoi dan an 12 bua mot ngay vao nam moi hinh anh

Nơi người dân ăn 12 bữa một ngày vào năm mới

0

Người dân nước này quan niệm 7, 9, 12 là những con số mang lại nhiều may mắn. Vì thế, họ sẽ ăn số bữa tương ứng để có một năm mới dư dả, ấm no, nhiều sức khỏe.

Tra sua 'made in Vietnam' va cu bat tay voi ShopeeFood hinh anh

Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood

0

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.

Xem thêm