Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kelvin Khánh - Khởi My tái ngộ trên sân khấu, cùng thể hiện loạt hit

Ngày 2/9 tới, buổi họp mặt fan hâm mộ của Kelvin Khánh - Khởi My sẽ diễn ra tại Cần Thơ, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả bằng loạt hit cùng phần quà hấp dẫn.

Ngày 2/9, buổi họp mặt đầu tiên của chuỗi sự kiện fan-meeting do Diana tổ chức với chủ đề "Yêu - Tin - Hành động" sẽ diễn ra tại TP. Cần Thơ. Sự kiện có sự góp mặt của cặp đôi Kelvin Khánh - Khởi My, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ.

Là một trong những cặp đôi hot của showbiz Việt, Kelvin Khánh và Khởi My được các fan yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn vì độ hài hước. Nếu Khởi My nổi tiếng với giọng hát trong trẻo thì Kelvin Khánh lại khiến những cô gái phải “liêu xiêu” bởi sự ngọt ngào, đầy tình cảm.

Diana anh 1
Buổi gặp gỡ thu hút sự quan tâm khi có Kelvin Khánh và Khởi My tham gia. Ảnh: Lê Nhân, Vũ Duy.

Buổi fan meeting sẽ là cơ hội để người hâm mộ thưởng thức những màn trình diễn mới lạ từ cặp vợ chồng đáng yêu: 100% Yêu anh, Say love you, Chuyện nắng mưa

Ngoài ra, khán giả được hát cùng thần tượng và tham gia những trò chơi hấp dẫn. Qua các hoạt động này, người hâm mộ có thể tương tác và đến gần thần tượng, nhìn thấy những góc cạnh khác của cặp đôi.

Tất cả fan đến tham dự đều được nhận quà kỷ niệm từ nhãn hàng Diana Sensi. Buổi fan meeting với không khí ấm cúng, gần gũi là dịp để Kelvin Khánh và Khởi My chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh mối tình lãng mạn. Khán giả cũng có thể đặt câu hỏi cho thần tượng và được truyền cảm hứng qua thông điệp ý nghĩa "Yêu - Tin - Hành động" từ Diana.

Diana anh 2

Từ ngày 18/8 đến 2/9, các cô gái chỉ cần thu thập 3 vỏ bao Diana Sensi và mang đến địa điểm đổi vé tại Cần Thơ sẽ được nhận một vé tham sự fan meeting Kelvin Khánh và Khởi My. Chỉ có 500 vé dành cho 500 cô gái nhanh tay nhất.

Với thông điệp ý nghĩa "Yêu - Tin - Hành động", Diana khuyến khích các cô gái đặt trọn niềm tin vào điều mình yêu và sẵn sàng hành động để biến mọi ước mơ thành hiện thực. Để lan toả thông điệp đầy ý nghĩa này, Diana tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu cùng thần tượng - những người có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thế hệ các cô gái trẻ ngày nay. Chương trình đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 2/9 tại khách sạn Mường Thanh, TP Cần Thơ với sự góp mặt của cặp đôi Khởi My - Kevin Khánh.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm