Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kelbin mặc all-black, Juun Đăng Dũng đọ set đồ thể thao với Gil Lê

Ngày 28/11, thương hiệu Onitsuka Tiger có màn chào sân chính thức tại thị trường Việt Nam với sự tham gia của nhiều fashionista như cặp đôi Châu Bùi - Decao, stylist Kelbin Lei...

Gil Le,  Mlee anh 1
Sự kiện khai trương lần này có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ có tầm ảnh hưởng nhất định trong làng thời trang Việt Nam, như cặp đôi Châu Bùi - Decao, MLee - Quốc Anh, các ca sĩ Gil Lê, Juun Đăng Dũng, stylist Kelbin Lei, người mẫu Tú Hảo, photographer Thiên Minh…
Gil Le,  Mlee anh 2
Châu Bùi - Decao là một trong những cặp đôi truyền nhiều cảm hứng nhất cho giới fashionista Việt hiện nay. Cả hai diện hai set đồ thể thao đầy màu sắc của Onitsuka Tiger.
Gil Le,  Mlee anh 5
Người mẫu Tú Hảo, quán quân The Face 2017, chọn cho mình set đồ cá tính gồm áo sweater và chân váy phá cách, phối cùng mẫu sneaker đình đám của Onitsuka Tiger - Chunky Runner.
Gil Le,  Mlee anh 6
Stylist Kelbin Lei chọn màu đen làm chủ đạo cho bộ outfit, điểm nhấn nổi bật của set đồ là túi đeo hông màu xanh và đôi Chunky Runner nổi tiếng từ thương hiệu Onitsuka Tiger.
Gil Le,  Mlee anh 7
Ca sĩ Gil Lê nổi bật với trang phục layer nhiều lớp tông màu trắng - vàng, phối cùng áo khoác jean bên ngoài.
Gil Le,  Mlee anh 8
Ca sĩ Juun Đăng Dũng xuật hiện ấn tượng tại buổi khai trương với set đồ cá tính màu đen. Nam ca sĩ chọn áo khoác phao đỏ làm điểm nhấn nổi bật, phối cùng đôi sneaker “hầm hố” đến từ Onitsuka Tiger.
Gil Le,  Mlee anh 9
Trong khi đó, photographer Thiên Minh lại chọn set trang phục đơn giản màu denim, mix&match cùng đôi giày thể thao màu trắng sọc đỏ.
Gil Le,  Mlee anh 10
Toạ lạc tại tầng 2 của TTTM Saigon Centre, cửa hàng Onitsuka Tiger có diện tích lên tới 216 m2. Điểm nhấn của cửa hàng là biển hiệu hình đầu hổ màu cam phát sáng, đặt ngay cửa ra vào như một lời chào gửi đến Việt Nam trong lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường này. Hệ thống ánh sáng huyền ảo trong cửa hàng được thiết kế bởi những nghệ sĩ ánh sáng nổi tiếng của Nhật Bản, mang đến không gian hiện đại.
Gil Le,  Mlee anh 11
Bức tường trưng bày giày trong suốt được làm từ khung kim loại tối giản, khi có ánh sáng chiếu vào sẽ lấp lánh, khiến cả cửa hàng toả sáng và nổi bật hơn. Ngoài ra, các khu ngồi thử giày của cửa hàng được trang bị ghế salon bằng da cao cấp để khách hàng có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.

Onitsuka Tiger là thương hiệu thời trang với bề dày lịch sử 70 năm tuổi, phổ biến tại Nhật Bản, có hơn 500 cửa hàng trên toàn thế giới.

Tại thời điểm ra mắt lần đầu tại Việt Nam, Onitsuka Tiger giới thiệu đến tín đồ thời trang Việt những sản phẩm chứa đựng tinh thần mạnh mẽ, độc đáo, lấy cảm hứng từ những giá trị truyền thống của Nhật Bản, đan xen với văn hoá hiện đại. Những bộ sưu tập cá tính, mang hơi hướm thời trang thể thao của Onitsuka Tiger mang đến những trải nghiệm rất khác về một thương hiệu thời trang hiện đại đương thời.

Với cửa hàng tại TP.HCM, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu trang phục, sneaker thuộc bộ sưu tập mới nhất của hãng, dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập website www.onitsukatiger.com hoặc Facebook fanpage Onitsuka Tiger (VN), Instagram @OnitsukaTigerVN.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm