Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ tung tin Lee Da Hae bán dâm bị bắt

4 antifan liên tiếp tung tin đồn bán dâm và nói xấu nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn mới đây vừa bị cảnh sát tìm ra và bắt giữ.

Hôm 13/7, cảnh sát Seoul đã bắt giữ 4 cư dân mạng vì hành động nói xấu nữ diễn viên Lee Da Hae và tung tin đồn cô nằm trong đường dây gái gọi là cao cấp trên Internet vào tháng 12/2013. 4 người này bao gồm 1 học sinh trung học đã được gửi đến tòa án vị thành niên, một phụ nữ ở độ tuổi 20 và hai phụ nữ làm công việc nội trợ. Hai trong số ba cư dân mạng này bị phạt tiền hành chính, người còn lại sẽ bị truy tố.

Lee Da Hae bị đồn nằm trong 30 nghệ sĩ bán dâm

Mỹ nhân "Phía đông vườn địa đàng" nổi giận và phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Diễn viên Lee Da Hae.
Diễn viên Lee Da Hae.

Công ty quản lý FNC của Lee Da Hae cho biết họ không có ý định đàm phán hòa giải với những kẻ tung tin đồn và kiên quyết tìm thêm những kẻ phát tán: “Chúng tôi không đàm phán với các anh hùng bàn phím mà sẽ đối đầu lại họ một cách mạnh mẽ và sẽ điều tra thêm những người có liên quan, trừng phạt họ tới mức phạt tối đa của pháp luật”.

Tháng 12/2013, cảnh sát Seoul triệt phá đường dây mại dâm lớn gồm những người mẫu, diễn viên hạng A của Hàn tham gia. Á hậu Hàn Quốc 1994 Sung Hyun Ah bị cáo buộc bán dâm với giá 2 triệu won và phải ra tòa vào tháng 6 vừa qua. Ngoài Lee Da Hae, Hyun Ah Solbi, Hwang Soo Jung, Kim Sa Rang, Jang Mi In, và Sung Hyun Ah trước đó cũng nhờ pháp luật truy tìm kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm