Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kẻ thù từ quá khứ' - không kịch tính nhưng vẫn cuốn hút

Với nội dung nhẹ nhàng, không gây xoắn não hay mang nhiều kịch tính, bộ phim “Kẻ thù từ quá khứ” hứa hẹn mang đến những giây phút thư thái cho khán giả.

Mô tuýp nữ chính thuần khiết dẫu quen thuộc trong phim Hàn nhưng vẫn tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho khán giả. Vì vậy, các biên kịch luôn ưu ái mang đến những cô nàng có tính cách như Go Ya (Choi Yoon-young).

Go Ya sống trong gia đình không hoàn hảo khi cha ngoại tình và bỏ theo người phụ nữ khác. Sóng gió cách đây 10 năm khiến cô phải tạm dừng việc học đại học và bắt đầu kiếm tiền để nuôi mẹ và các anh chị em.

VTV anh 1

Go Ya có tính cách hiền lành và nhân hậu.

Vừa mang trách nhiệm gánh vác kinh tế trong gia đình, vừa phải chăm lo cho mọi người, Go Ya vẫn luôn vui vẻ, lạc quan. Cô gái lương thiện sẵn sàng giúp đỡ người khó khăn khi họ cần.

Khi cuộc sống rơi vào tình cảnh khó khăn, Go Ya gặp được Min Ji Seok, người đối xử đặc biệt với cô và là chàng trai đầu tiên khiến trái tim cô rung động. Họ yêu nhau sâu đậm và cùng vẽ nên những viễn cảnh tương lai của mình.

VTV anh 2

Gu Won vào vai nam chính Min Ji-seok, một luật sư đẹp trai.

Nam chính Min Ji-seok (Gu Won) là một luật sư đẹp trai, đã ly hôn và luôn bi quan về hôn nhân. Ji-seok hẹn hò với nhiều người phụ nữ khác nhau, xem tình yêu như cuộc dạo chơi bởi không còn niềm tin vào hôn nhân. Tuy nhiên, khi Go Ya xuất hiện, cô thay đổi quan điểm của Ji-seok về tình yêu và lấp đầy khoảng trống trong anh. Hai người hoàn thiện và yêu nhau chân thành.

Trớ trêu thay, Go Ya lại phát hiện ra sự thật: Dì của Ji Seok là người phụ nữ mà cha Go Ya ngoại tình. Trong mắt mẹ và người nhà của Go Ya, người đàn bà ấy là kẻ khiến gia đình cô tan nát. Sự thật đó khiến mối tình của đôi trai gái rơi vào khủng hoảng. Go Ya đứng trước quyết định phải lựa chọn giữa tình yêu hoặc gia đình mình.

VTV anh 3

Mối tình của đôi trai gái đi qua nhiều thử thách.

Bên cạnh câu chuyện tình cảm của 2 nhân vật chính, bộ phim mang đến những tình tiết chân thực, gần gũi với cuộc sống từ các tuyến nhân vật đa dạng. Vì vậy dù không “đao to búa lớn”, phim vẫn đủ cuốn hút, tạo cảm giác thoải mái cho người xem.

Go-bong là em gái Go Ya - một huấn luyện viên thể hình cá nhân. Cô thích trêu chọc chị gái mình, tính cách bốc đồng và đôi khi hành động không suy nghĩ. Go-bong thích uống rượu, nhảy nhót và ca hát giỏi. Trong những năm thiếu niên nổi loạn, cô luôn gây gổ với cha, người cô đổ lỗi cho sự tan vỡ của gia đình.

Diễn viên Ahn Jae-mo thủ vai Min Eun-seok - anh trai của nam chính và là một giáo viên tiểu học. Anh có một trái tim ấm áp và không bận tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt. Eun-seok cũng là một chàng trai nghiêm túc, thận trọng, hầu như không phạm phải bất kỳ sai lầm nào trong cuộc sống. Thế nhưng, việc ly hôn với vợ là người yêu thời trung học đã làm thay đổi quan điểm của anh về các mối quan hệ.

VTV anh 6

Kẻ thù từ quá khứ chính thức lên sóng từ ngày 29/5.

Bộ phim Kẻ thù từ quá khứ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 18h ngày 29/5 trên VTV3. Độc giả tham khảo thêm những bộ phim hấp dẫn khác trên VTV tại fanpage TVAd hoặc webiste tvad.com.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm