Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kẻ thù Iron Man' bán nhà 8 triệu USD

Tài tử Jeff Bridges, vào vai nhà khoa học Obadiah Stane (Iron Monger), nhân vật phản diện trong Iron Man (2008), nay rao bán tổ hợp biệt thự ở khu Montecito, bang California.

Marvel Iron Man anh 1
Jeff Bridges sinh năm 1949, từng đoạt giải Oscar vào năm 2010 và thêm 6 lần được đề cử khác. "Iron Man" (2008) là bộ phim mở đầu kỷ nguyên Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Ảnh: Timhodges1127.
Marvel Iron Man anh 2
Khu tổ hợp tại Montecito này rộng hơn 16.000 m2, được xây vào năm 1919, khá yên tĩnh và chỉ cách bãi biển vài dặm. Nam diễn viên đã mua lại nó theo hợp đồng ủy thác vào năm 2014 với giá 6,85 triệu USD, và cải tạo lớn vào năm 2016. Ảnh: Eric Foote. 
Marvel Iron Man anh 3
Ngôi nhà chính trong khu biệt thự mang phong cách Spanish Revival có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 5 lò sưởi cùng trần, sàn nhà đều bằng gỗ. Các cửa sổ, cửa chính được giữ nguyên như lúc mới xây. Ảnh: Eric Foote. 
Marvel Iron Man anh 4
Bên cạnh ngôi nhà chính, khu biệt thự còn sở hữu một căn nhà với bể bơi cùng 2 phòng ngủ. Ngoài ra còn 1 căn nhà 1 phòng ngủ khác dành cho khách đến chơi. Ảnh: Compass.  
Marvel Iron Man anh 5
Nhà kho rộng khoảng 464 m2 là nơi mà Jeff Bridges thường dành thời gian để vẽ tranh, chơi nhạc và làm đồ gốm. Dù không sở hữu con ngựa nào, nam diễn viên cũng cho xây những không gian riêng cho việc cưỡi ngựa, bao gồm cả chuồng ngựa. Ảnh: Compass. 
Marvel Iron Man anh 6
Căn bếp này đã được thêm vào trong đợt cải tạo biệt thự năm 2016, là sự kết hợp giữa gỗ và thạch anh, cùng trang thiết bị cao cấp. Ảnh: Eric Foote.
Marvel Iron Man anh 7
Phòng ngủ chính với những thanh gỗ trên trần nhà, lò sưởi, tủ quần áo 2 tầng, cửa sổ lớn, cửa chính mang phong cách Pháp dẫn ra sân vườn. Ảnh: Eric Foote.
Marvel Iron Man anh 8
Phòng tắm được lát gỗ teak với hệ thống nước nóng ngầm, bồn tắm, vòi sen, bàn đá cẩm thạch. Ảnh: Eric Foote.
Marvel Iron Man anh 9
Khu vườn được mô tả như "vùng đất thần tiên" với những lối đi qua các vườn bướm, vườn cây ăn quả, những cây sồi và cây gỗ đỏ. Ảnh: Eric Foote.
Marvel Iron Man anh 10
Bể bơi và bồn tắm nước nóng trong khuôn viên biệt thự. Ảnh: Eric Foote.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm