Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger ăn chay 5 năm

Arnold Schwarzenegger cho biết việc theo đuổi lối sống thuần chay làm lượng cholesterol xấu trong cơ thể giảm đáng kể, giúp ông cải thiện tình trạng sức khỏe.

Trong cuộc phỏng vấn của Insider, Arnold Schwarzenegger cho biết ông theo đuổi lối sống thuần chay suốt 5 năm qua. Chế độ ăn của ông chủ yếu là 80% thực vật, thỉnh thoảng có mặt beefsteak hoặc thịt chiên schnitzel.

Sao phim Kẻ hủy diệt cho biết việc ăn nhiều rau xanh, thức ăn chế biến từ thực vật giúp ông cải thiện tình trạng cholesterol xấu trong cơ thể.

"Việc ăn thuần chay giúp tôi cảm thấy khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Lượng cholesterol xấu của tôi thấp đến mức bác sĩ nghĩ rằng tôi có thể là một người khác", Schwarzenegger nói.

Ke huy diet an thuan chay anh 1

Arnold Schwarzenegger duy trì lối sống lành mạnh ở tuổi 75. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, cựu thống đốc bang California khuyến khích bạn bè, những người xung quay theo đuổi chế độ ăn kiêng dựa trên thực vật. Ông cũng lên tiếng về những lo ngại về môi trường.

Arnold Schwarzenegger gần đây được giới thiệu trong bộ phim tài liệu của James Cameron có tên The Game Changers. Tác phẩm nói về mối liên hệ, lợi ích của cơ thể khi thực hiện lối sống thuần chay.

Ngoài việc theo đuổi chế độ ăn chủ yếu là thực vật, Schwarzenegger tập luyện chăm chỉ ở tuổi 75 để đảm bảo sức khỏe. Ông tập thể hình 6 buổi/tuần để duy trì cơ bắp, sự dẻo dai.

Trước đó, ngày 22/1, TMZ đưa tin Arnold Schwarzenegger gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chiếc SUV Yukon của ông va chạm trực diện xe hơi Prius màu đỏ lưu thông theo hướng ngược lại. Vụ việc khiến xe của Schwarzenegger mất lái, chồm lên mui chiếc Prius trước khi va vào chiếc Porsche Cayenne lưu thông bên trái.

Ke huy diet an thuan chay anh 2

Hiện trường vụ tai nạn của Arnold Schwarzenegger vào tháng 1. Ảnh: TMZ.

Nam diễn viên Arnold Schwarzenegger không bị thương nặng trong vụ va chạm. Ông lo lắng cho tình trạng chấn thương của người phụ nữ lái chiếc Prius. Đại diện của nam diễn viên cho biết ông muốn trực tiếp hỏi thăm nạn nhân.

Cuối năm 2021, cựu thống đốc bang California hoàn tất thủ tục ly hôn với Maria Shriver sau 10 năm ly thân. Theo TMZ, phần lớn sự trì hoãn ly hôn do thỏa thuận phân chia tài sản phức tạp giữa hai vợ chồng. Theo ước tính, cựu thống đốc bang California và vợ chia đôi khối tài sản khoảng 400 triệu USD.

Jennifer Lawrence sinh con đầu lòng

Jennifer Lawrence và chủ phòng trưng bày nghệ thuật Cooke Maroney kết hôn năm 2019. Nữ diễn viên trước đây kín tiếng về đời tư và hạn chế chia sẻ thông tin trên báo chí.

Lý do 'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger ly thân vợ suốt 10 năm

Theo New York Post, khó khăn trong việc phân chia tài sản là lý do lớn nhất khiến Arnold Schwarzenegger trì hoãn việc ly hôn vợ hơn 10 năm.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm