Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch thay thế Mbappe của PSG

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 có động thái gấp rút trên thị trường chuyển nhượng sau khi Kylian Mbappe quyết định chia tay CLB khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Mbappe anh 1

Khuya 15/2 (giờ Hà Nội), truyền thông châu Âu đồng loạt xác nhận Mbappe đã thông báo cho ban lãnh đạo PSG về quyết định ra đi. Việc Mbappe quyết định rời CLB trong hè này sẽ tạo ra biến động lớn cho đại diện thủ đô Paris.

Mbappe anh 2

Chủ tịch PSG, Al Khelaifi có những toan tính cho cuộc sống "hậu Mbappe". Nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ bổ sung ít nhất 2 tân binh đình đám trên hàng công. Dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique, PSG tiếp tục công cuộc trẻ hóa đội hình và mang về những tài năng được kỳ vọng.

Mbappe anh 3

Tiền đạo Rafael Leao của AC Milan là ứng viên tiềm năng để thay Mbappe. Chân chạy cánh người Bồ Đào Nha cũng chơi ở vị trí cánh trái tương đồng với Mbappe, và thể hiện năng lực tại những giải đấu lớn như Serie A, Champions League hay World Cup thời gian qua.

Mbappe anh 4

Victor Osimhen của Napoli sẽ là mục tiêu tiếp theo của PSG trong hè 2024. Trung phong người Napoli vừa ký hợp đồng mới với Napoli cuối năm ngoái, nhưng có điều khoản cho phép anh rời đi nếu một CLB khác trả đủ phí giải phóng hợp đồng. PSG hiện không có một trung phong ở đẳng cấp cao nào. Goncalo Ramos nhiều tiềm năng song cầu thủ trẻ này cần thêm thời gian.

Mbappe anh 5

PSG dự kiến gọi Xavi Simons về từ Leipzig ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tài năng trẻ người Hà Lan có sự tiến bộ vượt bậc khi thi đấu ở PSV và Leipzig trong hai năm qua. Mùa này, tiền vệ người Hà Lan ghi 7 bàn và góp 9 kiến tạo sau 30 lần ra sân cho Leipzig.

Mbappe anh 6

Cầu thủ sinh năm 2003 đang là một trong những gương mặt trẻ đáng xem nhất của bóng đá châu Âu mùa này. Việc Mbappe rời đi sẽ là cơ hội để ban lãnh đạo PSG gầy dựng một thế hệ cầu thủ trẻ mới tài năng như Simons, đóng vai trò nòng cốt ở CLB. PSG dự kiến trao cho Simons bản hợp đồng mới với mức lương tăng vọt, dù ràng buộc hiện tại của cầu thủ với PSG còn thời hạn đến tháng 6/2027.

Mbappe anh 7

Rashford nhiều lần được liên hệ với PSG trong ba năm qua. Mùa hè 2024 sẽ là cơ hội tốt để CLB nước Pháp tái khởi động thương vụ này. Trong bối cảnh Rashford có mùa giải 2023/24 không thật sự ấn tượng, PSG có thể dễ thương lượng với MU về trường hợp tiền đạo người Anh hơn trước.

Người hâm mộ náo loạn trụ sở LĐBĐ Hàn Quốc

Làn sóng phẫn nộ của các cổ động viên Hàn Quốc sau màn trình diễn gây thất vọng của đội tuyển nước nhà tại Asian Cup 2023 chưa dừng lại.

HLV Tuchel nổi giận với cầu thủ Bayern

HLV Thomas Tuchel được cho là có lời lẽ khó nghe với dàn sao Bayern Munich sau trận thua Bayer Leverkusen hôm 11/2.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm