Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ke$ha không ngừng nói chuyện sex về Justin Bieber

Nữ ca sĩ quái tính thời gian gần đây rất hay ám chỉ về “chuyện ấy” khi nói tới nam ca sĩ nhỏ hơn cô tới 8 tuổi - Justin Bieber.

Ke$ha không ngừng nói chuyện sex về Justin Bieber

Nữ ca sĩ quái tính thời gian gần đây rất hay ám chỉ về “chuyện ấy” khi nói tới nam ca sĩ nhỏ hơn cô tới 8 tuổi - Justin Bieber.

Điều này chắc hẳn sẽ khiến các fan của “hoàng tử nhạc pop” không hài lòng chút nào. Đầu tháng 11 vừa rồi, trong một chương trình phát thanh ở Úc, Ke$ha đã được hỏi về tin đồn với Justin Bieber. Đó là thời điểm có tin đồn Justin Bieber lừa dối bạn gái Selena Gomez bằng việc lén lún quan hệ với các ngôi sao khác như Ke$ha hay cả nữ diễn viên Penelope Cruz. Giọng ca Tik tok trả lời thẳng thắn: “Ồ tin mới với tôi đấy. Không, tôi chưa từng ngủ với Justin Bieber, kể cả chỉ để ra album. Hơn thế nữa, cậu ấy đang có một cô bạn gái rất hot rồi”.

Justin Bieber bị Ke$ha đùa cợt về chuyện sex.

Mới đây nhất, trong trò chuyện với tạp chí Rolling stone, nữ ca sĩ 26 tuổi cũng được hỏi liệu cô có muốn hẹn hò với Justin không, lần này, Ke$ha có vẻ “thoáng” hơn. “Chắc chắn là có chứ. Đợi đã, cậu ấy đủ tuổi đó chứ? Liệu tôi có bị đi tù không?”.

Sau khi được đảm bảo rằng Justin đã tròn 18 tuổi, nữ ca sĩ quái tính tái khẳng định quyết định của mình: "Ok, vậy thì tôi nên. Chúng ta có thể ra ngoài mua vé số, bầu cử, chơi golf. Tất cả những thứ đó đều hợp pháp nếu chúng ta đã 18 tuổi”.

Ke$ha và Justin từng đứng chung sân khấu lễ trao giải.

Ke$ha thường có những phát ngôn và việc làm gây sốc. Cách đây không lâu, cô nàng này tiết lộ đã từng làm “chuyện ấy” với một con ma. Trong album mới Warrior của Ke$ha có ca khúc Supernatural, trong đó nữ ca sĩ kể về trải nghiệm khá sexy của cô với ma. Ke$ha cho biết cô không nhớ tên của con ma đó nhưng đã làm “chuyện ấy” vài lần và cảm thấy rất cởi mở về trải nghiệm kì bí này.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm