Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry và Orlando Bloom lộ ảnh tái hợp ở châu Âu

Mới đây, hai ngôi sao Katy Perry và Orlando Bloom lộ ảnh đi chơi cùng nhau ở châu Âu, tiếp tục làm dấy lên tin họ tái hợp đã râm ran từ nhiều tháng nay.

Katy Perry tai hop Orlando Bloom anh 1
Nguồn tin của Us Weekly vừa tiết lộ Katy Perry đang có mặt ở Prague (Cộng hòa Czech) để gặp gỡ tình cũ Orlando Bloom. Hình ảnh cả hai cùng vui vẻ dạo chơi ở châu Âu được cánh paparazzi ghi lại. Hai ngôi sao cùng ăn trưa ở nhà hàng Savoy sau đó cùng tới nhà thờ lớn St. Vitus. "Họ thân mật, gần gũi nhau bất cứ lúc nào có thể", người này kể trên US Weekly.
Katy Perry tai hop Orlando Bloom anh 2
Tài tử The Lord of the Rings đã  thuê một căn hộ ở Prague từ tháng 9/2017 để tiện việc ghi hình cho bộ phim Carnival Row. Hình ảnh này phần nào đã xác nhận tin đồn cặp sao nổi tiếng tái hợp đã râm ran suốt nhiều tháng qua.
Katy Perry tai hop Orlando Bloom anh 3
Trước khi sang châu Âu thăm Orlando Bloom, Katy Perry đã tham gia lễ cưới của anh trai David tại Santa Barbara một mình. Tuy nhiên, theo người bạn dự lễ cưới, nữ ca sĩ nhắc nhiều đến bạn trai cũ. "Mối quan hệ hai người tốt đẹp, Katy Perry cứ như người đang yêu, lúc nào cũng cười nói vui vẻ", nguồn tin cho biết.
Katy Perry tai hop Orlando Bloom anh 4
Kể từ khi chia tay vào tháng 2/2017, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau. Tuy nhiên, lúc đó nhiều nguồn tin khẳng định họ chỉ là bạn bè bình thường và đang cố gắng kết nối lại với nhau sau những mâu thuẫn không đáng có. 
Katy Perry tai hop Orlando Bloom anh 5
Vào tháng 8/2017, các fan phát hiện Katy Perry nũng nịu ngồi trên đùi tài tử Cướp biển vùng Caribbe tại đêm nhạc của nam ca sĩ Ed Sheeran. Một nguồn tin chia sẻ trang E!News: "Chắc chắn họ đã hàn gắn. Trông hai người rất hạnh phúc. Không nhiều người nhận ra họ bởi cả hai đều đội mũ sụp và mặc đồ đơn giản".
Katy Perry tai hop Orlando Bloom anh 6
Đầu năm nay, Katy Perry tới Maldives nghỉ dưỡng sau tour diễn ở Dubai đầu năm mới. Orlando cũng đăng ảnh tận hưởng kỳ nghỉ tại resort Amilla Fushi trên hòn đảo này. Không đăng ảnh chung nhưng các fan phát hiện hai người ở cùng một resort. Thậm chí, Katy Perry còn đội chung nón cặp với tài tử 41 tuổi. 
Katy Perry tai hop Orlando Bloom anh 7
Trên trang cá nhân, hai ngôi sao cũng để lộ nhiều chi tiết chứng tỏ đã tái hợp. Katy Perry thường xuyên tương tác và bình luận dưới những bức ảnh của Orlando Bloom. Đặc biệt, nữ ca sĩ Swish Swish vẫn thường gửi chú chó nhỏ cho Orlando chăm sóc mỗi khi cô đi diễn xa nhà.
Katy Perry tai hop Orlando Bloom anh 8
Vào tháng 1, Katy Perry và Orlando Bloom cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ ở Maldives. Nhiều người cho rằng sau kỳ nghỉ dài, cặp đôi đã chính thức quay lại với nhau, nối lại mối tình kéo dài hơn 10 tháng trước đó. Từ sau khi chia tay đến nay, cả Katy và Orlando cũng không thân mật hay hẹn hò người nào khác. Tuy nhiên, đại diện của hai ngôi sao vẫn chưa lên tiếng xác nhận về chuyện tình cảm này.

Taylor Swift bị đồn đang sống chung với bạn trai kém 2 tuổi

Gần đây, nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian sống ở căn nhà của nam diễn viên ở Crouch End, London (Anh).


Linh Lan

Bạn có thể quan tâm