Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry và Orlando Bloom để con tự quyết định tên

Nữ ca sĩ và bạn trai đang háo hức chào đón con gái ra đời. Cặp sao để con quyết định tên của mình.

Chia sẻ với Karson và Kennedy trên đài phát thanh Boston Mix 104.1, Katy Perry và Orlando Bloom muốn con gái chưa chào đời tự quyết định tên của mình.

“Chúng tôi vẫn chưa quyết định cụ thể về tên của bé nhưng tôi và Orlando đã có một vài cái tên ưng ý. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn con tự nói với chúng tôi về cái tên cô bé muốn”, Perry nói.

Giọng ca Roar chia sẻ thêm: “Chúng tôi đang rất hào hứng chờ đợi ngày ra đời của bé. Tôi còn nghĩ đến cảnh sẽ chào bé như thế nào và để con chọn tên mình. Chắc lúc đó tôi sẽ nói là: ‘Chào con, đúng rồi, tên con sẽ là như thế’. Tôi thật sự hào hứng”.

Trong chương trình, Katy Perry cũng thừa nhận có đủ mọi cung bậc cảm xúc khi mang thai. “Có lúc tôi bị lo lắng quá mức, lúc thì rất vui và cũng có khi cảm thấy như thế giới đang sụp đổ. Tôi đang trải qua từng giai đoạn trong quá trình làm mẹ, cảm giác sắp mang lại một sự sống đến thế giới làm tôi hạnh phúc”, ca sĩ sinh năm 1984 cho biết.

Katy perry sinh con anh 3

Nữ ca sĩ vẫn tự tin diện bikini.

Dù đang mang thai, Katy Perry vẫn tham gia các chương trình, sự kiện. Bạn gái Orlando Bloom tự hào khoe bụng bầu và ghi lại những khoảnh khắc làm mẹ để chia sẻ đến người hâm mộ trên trang cá nhân.

Giọng ca Dark Horse tăng cân nhiều trong thai kỳ nhưng cô vẫn tự tin diện bikini đi biển.

Nữ ca sĩ chia sẻ cô không tránh khỏi sự bỡ ngỡ trong vấn đề chăm sóc con cái. "Tôi biết có lẽ rất nhiều người đang trải qua căng thẳng trong lúc mang thai. Nhưng tôi nghĩ mình phải biết ơn, bất kể mình đang trải qua điều gì cũng phải biết ơn", người đẹp nói.

Vào đầu tháng 3, Katy Perry xác nhận đang mang thai ở tháng thứ 6 trong MV Never Worn White và con gái đầu lòng sẽ được ra đời vào mùa hè này.

Katy Perry mặc áo tắm để lộ bụng bầu lớn

Giọng ca "Dark Horse" vừa có chuyến nghỉ dưỡng ở bãi biển Santa Barbara cùng chồng sắp cưới. Ở tháng thứ 8 của thai kỳ, cô vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

Katy Perry khoe bụng bầu 8 tháng trong MV mới

Trong MV mới có tên “Daisies”, Katy Perry tự tin khoe bụng bầu và nude trước ống kính khi đang ở tháng thứ tám của thai kỳ.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm