Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry đi biển vào tháng thứ 9 của thai kỳ

Dù sắp lâm bồn, Katy Perry vẫn tranh thủ đi biển cùng hôn thê và bạn thân.

Theo Daily Mail, cánh săn ảnh mới đây chụp được khoảnh khắc nữ ca sĩ Katy Perry tận hưởng kỳ nghỉ tại bãi biển Santa Barbara, California (Mỹ) trong những ngày cuối thai kỳ. Chuyến đi của cô có sự tham gia của hôn phu Orlando Bloom, cùng hai người bạn thân Karlie Kloss và Joshua Kushner.

Trong ảnh, giọng ca Roar mặc trang phục bơi màu tím nổi bật, vui vẻ tắm biển. Katy Perry cho thấy sức khỏe tốt trước ngày lâm bồn.

Katy Perry om bung bau di bien anh 1

Katy Perry trông khỏe mạnh trong những ngày cuối thai kỳ.

Hồi đầu tháng, trong cuộc phỏng vấn trên chương trình phát thanh của Kyle và Jackie O, nữ ca sĩ chia sẻ cô hiện nặng 86 kg và đang trong giai đoạn chân, tay phù nề.

Vừa qua, Katy Perry thông báo hoãn ra mắt album phòng thu thứ năm mang tên Smile, trước đó dự kiến phát hành từ 14/8. Theo Perry, Smile là album mà nữ ca sĩ đã viết trong khoảng thời gian đen tối nhất của cuộc đời. Nhiều người cho rằng Katy Perry đã lấy cảm hứng trong khoảng thời gian chia tay Orlando Bloom để sáng tác.

"Tôi ghét phải đưa ra thông báo này, nhưng album Smile sẽ phải hoãn lại do sự chậm trễ trong khâu sản xuất", nữ ca sĩ cho biết.

Bên cạnh việc hoãn ra mắt sản phẩm âm nhạc, Katy Perry cũng tạm dừng kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Hôm 27/7, trong cuộc phỏng vấn với Mirror, Katy Perry khẳng định sẽ hoãn cưới, tập trung cho việc sinh con. "Kế hoạch kết hôn trong năm 2020 phải tạm hoãn. Chúng tôi muốn tập trung vào việc sinh nở và nuôi nấng con gái thật tốt", giọng ca Daisies nói.

Katy Perry om bung bau di bien anh 2

Katy Perry tắm nắng bên bờ biển cùng bạn bè.

Đầu tháng 3, nữ ca sĩ xác nhận đã mang thai con của Orlando Bloom. Cô hạnh phúc nói về việc được làm mẹ khi cho biết: "Công chúa nhỏ chưa chào đời nhưng rất năng động, nhí nhảnh, đến nỗi tôi cảm giác bé đang đung đưa ngón tay trong bụng mẹ".

Katy Perry - Orlando Bloom hoãn cưới lần hai

Nữ ca sĩ tuyên bố tạm dừng kế hoạch tổ chức lễ cưới, tập trung việc sinh bé và nuôi dạy con gái đầu lòng.

Lý do Katy Perry muốn hàn gắn Taylor Swift sau mối thù 7 năm

Katy Perry nói rằng căng thẳng giữa cô và Taylor Swift là sự bồng bột của tuổi trẻ. Hiện, hai nữ ca sĩ cảm thấy trân trọng tình bạn hơn sau nhiều năm mâu thuẫn.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm