Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry đau đớn khi xỏ khuyên mũi

Nữ ca sĩ đăng tải clip ngắn ghi lại quá trình xỏ khuyên mũi của mình lên trang Instagram.

Ngoài hình xăm, các sao nữ còn thể hiện cá tính bằng việc xỏ khuyên ở những vị trí nhạy cảm trên cơ thể. Một số người đẹp Hollywood đi tiên phong trào lưu này có thể kể đến như Rihanna, Miley Cyrus, Ke$ha, Lady Gaga, Christina Aguilera...

Mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp Katy Perry ghi tên mình vào danh sách "những sao nữ thích xỏ khuyên mũi" khi đăng tải đoạn video ngắn ghi lại quá trình làm đẹp lên trang cá nhân. Khi chiếc kim đâm vào cánh mũi, Katy Perry không giấu được cảm giác đau. Cô nhăn mặt và khẽ hét lên. Người thợ xỏ khuyên cho nữ ca sĩ tỏ ra lúng túng: "Tôi xin lỗi. Làm ơn đừng nói gì. Cô khiến tôi cũng cảm thấy đau đấy".

Người đẹp 29 tuổi không chia sẻ lý do vì sao cô quyết định xỏ khuyên mũi, tuy nhiên, có vẻ như Katy Perry làm việc này nhằm che một vết sẹo nhỏ. Trước đây, Katy từng chia sẻ, năm 13 tuổi cô đòi mẹ cho xỏ khuyên nhưng bà không đồng ý. Katy đã dùng một chiếc ghim băng để tự xuyên qua mũi và hậu quả là cô có một vết sẹo. Theo miêu tả của nữ ca sĩ, khi nhìn gần, mọi người sẽ thấy vết sẹo rất rõ.

Hình ảnh cắt ra từ clip nữ ca sĩ chia sẻ trên trang Instagram.
Katy Perry nhăn mặt khi chiếc kim xuyên qua cánh mũi.
Ngoài khuyên mũi, giọng ca Dark Horse cũng sở hữu đến 6 hình xăm trên cơ thể.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm