Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry đăng ảnh sau 5 ngày sinh con

Katy Perry nhận phản ứng trái chiều khi đăng ảnh bản thân sau 5 ngày sinh nở.

Trong ảnh đăng tải hôm 31/8, giọng ca người Mỹ chỉ mặc nội y có gắn máy hút sữa. Cô đính kèm giai điệu bài hát mới Not The End Of The World với ngụ ý vẫn theo dõi thị trường âm nhạc và vì mới sinh con nên không thể đến dự MTV Video Music Awards 2020.

katy perry sinh con anh 1

Katy Perry sau khi sinh con được 5 ngày. Ảnh: Instagram NV.

Tờ The Sun viết: "Cô ấy đứng trong phòng tắm, không make-up và trông khá buồn ngủ. Có vẻ Katy đã mất ngủ từ khi lâm bồn đến nay".

Tuy nhiên, trái với sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng, nhiều người khuyên nữ ca sĩ đừng chia sẻ hình ảnh bản thân thời điểm này vì bụng cô còn khá to.

Một độc giả bình luận trên Daily Mail: "Tại sao lại đăng hình ảnh như vậy. Không cần khoe dung mạo kém xinh sau khi sinh con". "Tôi hiểu tính cách hài hước của Katy, nhưng có lẽ trò đùa lần này không vui cho lắm", người khác nêu ý kiến.

Hiện tại, Perry đã xuất viện về nhà. Orlando Bloom cùng các thành viên gia đình thay phiên chăm sóc cô và em bé. Nữ ca sĩ tiết lộ con gái đầu lòng tên là Daisy Dove Bloom.

"Chúng tôi mừng vì con gái chào đời an toàn và khỏe mạnh. Tôi biết rằng không phải ai cũng có cơ hội sinh con bình an vì vấn đề sức khỏe và thiếu vật tư y tế", Perry xác nhận với Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc.

Trong khi đó, Orlando Bloom viết trên trang cá nhân: "Xin chào đón con yêu đến thế giới này, Daisy Dove Bloom. Ba mẹ đang bay bổng vì tình yêu và sự kỳ diệu khi con gái chào đời an toàn, khỏe mạnh".

Dưới bài viết này, siêu mẫu Miranda Kerr - vợ cũ của tài tử - bình luận: "Chúc mừng gia đình nhé. Em nóng lòng được gặp bé".

Chỉ hai ngày sau sinh, Katy Perry đã cho ra mắt album Smile kể từ ngày phát hành album gần nhất - Witness, cách đây 3 năm. Các bài hát trong album mang màu sắc tươi mới và lạc quan.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Toàn bộ album là hành trình của tôi hướng về ánh sáng cuối con đường, với những mẩu chuyện về sự kiên cường, niềm hy vọng và tình thương yêu".

Katy Perry sinh con

Giọng ca "Daisies" đã sinh con gái cho hôn phu Orlando Bloom. Con đầu lòng của Katy Perry tên Daisy Dove Bloom.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm