Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry coi người tình là một thiên tài

Nữ ca sĩ "Teenage Dream" chia sẻ về đời sống tình cảm với bạn trai John Mayer cũng như sự nghiệp trong tương lai của cô.

Xuất hiện trên bìa tạp chí Billboard số mới nhất, Katy Perry đã có những chia sẻ về cuộc phỏng vấn với MC Barbara Walters trước đây, cũng chuyện tình cảm với bạn trai nam ca sĩ John Mayer và cả những dự định cho sự nghiệp của cô trong tương lai.
Xuất hiện xinh đẹp đến mơ màng trên bìa tạp chí Billboard số mới nhất.

Về buổi phỏng vấn với MC Barbara Walters, nữ ca sĩ chia sẻ: “Đáng ra tôi không nên nhận lời buổi phỏng vấn. Tại thời điểm đó, lịch trình của tôi khá bận rộn, trong cái đêm tôi biểu diễn tại Madison Square Garden thì tôi đã biết rằng cuộc hôn nhân của mình sắp đổ vỡ. Tôi cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Nhưng sau đó tôi vẫn phải xuất hiện tại buổi phỏng vấn vì đã trót nhận lời".

Cô kể thêm: "Tại buổi phỏng vấn, tôi đến khá muộn, do vậy tôi đã xin lỗi tất cả mọi người, tuy nhiên Barbara Walters lại nói rằng bạn biết người duy nhất khiến tôi phải đợi là ai không, đó là Judy Garland, bạn biết giờ cô ấy ra sao phải không. Lúc đó, tôi nghĩ cô ấy đang cố gắng châm biếm mình mà tôi lại không thể ngồi xuống và nói to rằng này cuộc hôn nhân của tôi đã tan vỡ rồi, xin hãy để tôi yên”.

Katy Perry diện trang phục như nữ sinh tại London tối thứ 6 vừa qua.
Cũng trong buổi phỏng vấn với tạp chí Billboard, Katy Perry chia sẻ về chuyện tình yêu với bạn trai nam ca sĩ John Mayer: “Anh ấy thực sự là một thiên tài, tôi luôn nói với John rằng anh yêu, anh biết rằng em muốn anh ngày càng thông minh hơn phải không. Mỗi khi đến thời gian nghỉ ngơi, chúng tôi sẽ ngồi lại trên giường và cùng chơi trò giải ô chữ. Anh ấy luôn cố gắng giải quyết chúng trong vòng 10 phút. Khi John đặt tâm trí vào việc gì đó, anh ấy sẽ làm nó thật tốt. Tôi luôn luôn cần đến sự giúp đỡ từ anh ấy”.
Nữ ca sĩ Teenage Dream trông khá xì tin trong bộ trang phục này.

Về kế hoạch cho sự nghiệp trong tương lai, nữ ca sĩ Teenage Dream chia sẻ: “Có lẽ tôi sẽ trở thành một người giống như Joni Mitchell. Khi đến độ tuổi 30, tôi nghĩ kỷ lục thứ tư của mình sẽ là một album hoàn toàn chơi bằng đàn guitar. Đây chính là nhạc cụ khiến cho Glen Ballard phát hiện ra tài năng và ký hợp đồng thu âm với tôi. Các bạn thấy đấy, tôi không thể tự dưng nổi tiếng mà không cần sự giúp đỡ của ai. Tất nhiên tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ, nhưng tôi vẫn cần sự cân bằng cho bộ não của mình, để duy trì sự nghiệp ca hát của mình. Một điều mà John đã từng nói với tôi cách duy trì sự nổi tiếng còn khó hơn cả việc tìm ra nó. Tôi luôn cảm giác như mình vẫn là một nghệ sĩ mới”.

Katy gọi người yêu là thiên tài.

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm