Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry: 'Có chúa mới biết lưỡi Miley từng chạm vào đâu'

Lời chia sẻ của Katy trên truyền hình Úc có thể khiến mối quan hệ của cô với đàn em rạn nứt khi Miley Cyrus thể hiện rõ thái độ không hài lòng trên trang cá nhân.

Trong show diễn Bangerz tour tại Staples Center, Los Angeles ngày 22/2, khoảnh khắc nữ ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus bất ngờ khóa môi nồng nàn với đàn chị Katy Perry bị cánh săn ảnh "chộp" được. Và nhanh chóng trở thành một trong những nụ hôn tai tiếng nhất của nữ ca sĩ We can't stop.

Miley Cyrus bất ngờ hôn sâu đàn chị trong Bangerz tour.

Song Miley dường như không quan tâm tới luồng dư luận trái chiều về nụ hôn đồng giới với Kerry. Cô vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi vừa hôn một cô gái và tôi thực sự thích điều đó". Các fan nhanh chóng nhận ra đây là lời trong bài hát I kissed a girl cả Katy, sự trùng hợp này khiến họ rất thích thú. 

Tuy nhiên, nhân vật chính trong câu chuyện - nữ ca sĩ Dark House lại có vẻ không vui vẻ khi bị cưỡng hôn. Chia sẻ trên đài truyền hình của Úc, Katy nói: "Tôi bước tới và chỉ định trao cho cô ấy một nụ hôn thân thiện nhưng khi Miley quay đầu lại và hôn sâu, tôi bất ngờ lùi lại. Cái lưỡi đó khá tai tiếng. Có Chúa mới biết cái lưỡi của cô ấy đã từng chạm vào đâu!".

Katy Perry chia sẻ về nụ hôn bất ngờ với Miley.

Lời chia sẻ nhạy cảm của Katy khiến Miley không hài lòng. Nữ ca sĩ trẻ đáp lại trên Twitter: "Cô gái, nếu cô lo lắng về chuyện những cái lưỡi đã từng chạm vào đâu thì thật may là bạn trai cũ của cô giờ chỉ là bạn trai cũ, bởi tất cả chúng ta điều biết cái lưỡi đấy đã từng chạm vào đâu".

Miley tỏ vẻ không hài lòng với lời chia sẻ của đàn chị. Cô nhanh chóng phản pháo "đầy mùi thuốc súng" trên Twitter.

Người hâm mộ nhanh chóng thấy "mùi thuốc súng" trong phản hồi của Miley. Bởi cô nàng đang ám chỉ tới bạn trai vừa chia tay của Katy - nam ca sĩ John Mayer - một anh chàng đào hoa từng cặp kè với hàng loạt người đẹp của làng showbiz thế giới.

Tình cũ của Katy là một anh chàng đào hoa, từng cặp kè với hàng loạt người đẹp của showbiz.

Cuộc đối đáp qua lại giữa Miley Cyrus và Katy Perry vẫn chưa kết thúc khi đàn chị xinh đẹp nhanh chóng lên Twitter chia sẻ: "Cô gái, tôi sẽ đánh vào cái mông của cô thật mạnh khi gặp nhau ở Anh nhé".

Các fan hy vọng lời nói bông đùa dí dỏm của Katy sẽ khiến Miley nhanh chóng "hạ hỏa" để mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ cá tính và tài năng không xảy ra cảnh "bằng mặt không bằng lòng".

Người hâm mộ hy vọng màn đối đáp giữa hai nữ ca sĩ không làm sứt mẻ tình cảm của họ.

Sau màn đối đáp không chịu thua thiệt với Katy, Miley tiếp tục khiến người hâm mộ lắc đầu ngán ngẩm với những hành động trứ danh gái hư của mình. Cô nàng up ảnh nhạy cảm với "sex toy" khoe với fan trên Twitter.

Chụp ảnh nhí nhảnh với "sex toy" chưa đủ...
... Miley còn gây sốc khi đặt sex toy vào vị trí nhạy cảm để "pose" hình.

Tiểu Uyên

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm