Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katie Price chơi thâu đêm với vận động viên lặn kém 20 tuổi

Katie Price vướng nghi vấn hẹn hò vận động viên Matty Lee - người từng giành huy chương vàng Olympic.

Theo Mirror, Katie Price bị cánh săn ảnh phát hiện đi chơi thâu đêm cùng vận động viên lặn người Anh - Matty Lee vào ngày 22/12. Cả hai rời khỏi câu lạc bộ đồng tính Freedom ở Soho vào lúc 3h sáng.

Matty Lee không rời Katie Price nửa bước trong chuyến đi chơi. Người mẫu diện đồ thể thao, say sưa nhảy trong quán bar. Sau đó, vận động viên lặn sinh năm 1998 đưa Katie Price đi mua sắm.

Matty Lee là vận động viên, từng giành huy chương vàng bộ môn lặn ở Olympic. Anh kém Katie Price 20 tuổi.

Trước nghi vấn hẹn hò, đại diện của Katie Price cho biết cả hai chỉ là bạn bè, không có quan hệ tình cảm.

Gần đây, người mẫu 44 tuổi vừa thực hiện xong ca phẫu thuật nâng ngực lần thứ 16. Cô hiện nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe sau ca mổ.

Katie Price cũng quyết định chia tay Carl Woods sau khi bị hôn phu phản bội. Cô vướng vào rắc rối với người yêu cũ Kieran Hayler (35 tuổi).

Trong một bài phỏng vấn trên The Sunday Times, người mẫu cho biết tất cả khó khăn trong cuộc đời cô đều ít nhiều liên quan đến những bạn trai cũ.

"Tất cả bộ phim truyền hình, sự phá sản, suy sụp của tôi đều đến từ đàn ông. Luôn luôn là vậy", cô chia sẻ.

Katie Price sinh năm 1978 tại Anh. Năm lên 16 tuổi, cô gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu kiêm ca sĩ và nhanh chóng gặt hái nhiều thành công. Khán giả luôn nhớ tới Price như chân dài bốc lửa bậc nhất ở xứ sương mù.

Bên cạnh đó, cô cũng tham gia trong lĩnh vực diễn xuất. Người mẫu 42 tuổi từng xuất hiện trong show truyền hình thực tế nổi tiếng Baywatch và một số phim.

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Katie Price hiện có 5 người con, lớn nhất là Harvey (20 tuổi).

Những năm qua, tên của người mẫu nước Anh thường xuyên xuất hiện trên mặt báo vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Năm 2016, Katie Price tiết lộ cô đã tiến hành 11 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ để tút tát vòng một.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia bị tước vương miện

Fernanda Pavisic bị tước vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2022 sau khi cô đăng video cười cợt ảnh đại diện của thí sinh người Argentina.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm