Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kate Winslet phủ nhận mang bầu lần 4

Nữ diễn viên xinh đẹp của nước Anh phủ nhận nghi vấn mang thai và đã trở lại phim trường ở New York ngay sau đêm trao giải Oscar lần thứ 88.

Theo Dailymail, thông tin Kate Winslet mang thai phát tán sau đêm trao giải Oscar lần thứ 88. Hai diễn viên Cate Blanchett và Brie Larson đã đặt tay lên bụng người đẹp Titanic. Sau khoảnh khắc đó, tất cả đều cười hạnh phúc. Giới truyền thông phỏng đoán, Kate Winslet đã mang bầu lần 4.

sao Hollywood mang bau anh 1

Kate Winslet

xuất hiện tại phim trường ở New York vào ngày 1/3. Cô đã trở lại với công việc ngay sau khi bị đồn mang thai lần thứ 4. Ảnh: Dailymail.

Ngày 1/3 (theo giờ địa phương), cô đã có mặt tại phim trường Collateral Beauty ở New York (Mỹ). Kate Winslet trông tròn trịa nhưng vẫn di chuyển nhanh nhẹn. Đối diện nghi vấn có tin vui, cô cười phủ nhận.

"Tôi khẳng định không mang thai", Kate Winslet nói. Cô cho biết lịch trình làm phim đã kín và không có thời gian cho việc sinh thêm em bé. Nói về bức ảnh gây chú ý trên sân khấu Oscar, Kate tiết lộ khi đó hai đồng nghiệp chỉ đơn giản khen váy áo của cô trong đêm trao giải.

sao Hollywood mang bau anh 2
Hình ảnh hai diễn viên nữ đặt tay vào vùng bụng khiến Kate vướng nghi vấn mang thai. Ảnh: Dailymail.

Kate Winslet có con gái 15 tuổi và hai bé trai sau 3 lần kết hôn. Cô thuộc số ít sao nữ nổi tiếng luôn nghĩ đến chuyện chăm lo cho gia đình song song phát triển sự nghiệp. "Tôi nghĩ việc cân bằng trong cuộc sống này là cần thiết", cô chia sẻ với People.

Dự án mới của Kate - Collateral Beauty có sự tham gia của các diễn viên hạng A như Helen Mirren, Will Smith, Edward Norton và Keira Knightley. "Đây là bộ phim tôi đặt nhiều kỳ vọng, cả ê-kíp đều rất nỗ lực".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm