Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kate Middleton lộ ảnh ngực trần

Việc tạp chí Pháp Closer công bố bức ảnh lộ ngực trần của nữ công tước Cambridge Kate Middleton đã bị Hoàng gia Anh buộc tội là "quay ngược thời gian 15 năm" tới ngày cuối đời của công nương Diana.

Kate Middleton lộ ảnh ngực trần

Việc tạp chí Pháp Closer công bố bức ảnh lộ ngực trần của nữ công tước Cambridge Kate Middleton đã bị Hoàng gia Anh buộc tội là "quay ngược thời gian 15 năm" tới ngày cuối đời của công nương Diana.

Ảnh chụp Kate bằng ống tele được thực hiện khi nữ công tước và chồng - Hoàng tử William - đang ở bên bể bơi riêng khi đi nghỉ tại Provence vào tuần trước. Hàng loạt bức ảnh “ngực trần” của Kate đã xuất hiện trên tạp chí Closer vào hôm nay 14/9. Nữ công tước và công tước đã được thông báo về tấm ảnh trong bữa sáng khi đang chuẩn bị cho ngày thứ 4 của chuyến thăm Cận Đông. Hai người "rất buồn" vì sự riêng tư bị xâm phạm.

Kate Middleton đang rất phiền lòng khi để lộ ảnh riêng tư dù hình ảnh nhìn khá mờ.

Sự việc trên đã khiến cho Hoàng gia Anh vô cùng thất vọng, và họ đã liên tưởng vụ việc này đến cái chết của công nương Diana cách đây 15 năm: "Thật thất vọng, buồn lòng và quay ngược thời gian lại 15 năm. Chúng tôi luôn giữ lập trường rằng William và Kate xứng đáng được hưởng sự riêng tư, không chỉ là khi họ đi nghỉ bên bể bơi riêng".

Vào tháng 8/1997, mẹ của Hoàng tử William và là công nương xứ Wales, Diana, đã thiệt mạng khi xe ô tô của bà gặp nạn ở Paris. Tai nạn xảy ra khi các tay săn ảnh đuổi theo xe. Hoàng gia Anh đã đề cập tới cái chết của Diana nhằm thể hiện sự tức giận của họ với vụ việc gây tranh cãi, đe dọa phủ bóng chuyến đi nước ngoài của William và Kate.

Các trợ lý tháp tùng vợ chồng hoàng tử Anh được thông báo về các tấm ảnh lần đầu lúc 5h sáng nay (14/9 giờ địa phương ở Kuala Lumpur) và được cho xem các tấm ảnh được đăng trên website của tạp chí Closer. Lúc đó, Kate đang cởi phần trên của bộ bikini trắng.

Tấm ảnh đi kèm với tiêu đề: "Ôi Chúa ơi, những tấm ảnh này sẽ lan truyền khắp thế giới... Tương lai của hoàng hậu Anh như bạn chưa bao giờ nhìn thấy trước đây... và bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy cô ấy một lần nữa".  Tạp chí Closer cho biết, các bức ảnh cho thấy Kate lộ toàn bộ ngực được chụp khi cặp đôi này lưu trú ở một lâu đài thuộc sở hữu của Lord Linley, cháu của Nữ hoàng ở Luberon. 

Laurence Pieau, một biên tập viên của Closer còn đổ thêm dầu vào lửa khi cho rằng Hoàng tử Harry - người bị lộ ảnh khỏa thân hồi tháng trước - sẽ cảm thấy "ít cô độc" hơn khi các bức ảnh của Kate được công bố.

Theo Vietnamnet

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm