Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kate Beckinsale chia tay bạn trai

Báo Anh đưa tin Kate Beckinsale và bạn trai kém 24 tuổi chính thức chia tay sau hơn nửa năm hẹn hò. Kate Beckinsale cũng đã xóa hết ảnh chụp chung của cả hai.

Ngày 22/10, Mirror đưa tin diễn viên Kate Beckinsale và bạn trai Goody Grace - người kém cô 24 tuổi - đã chia tay sau hơn nửa năm hẹn hò.

Theo thông tin từ Mirror, nữ diễn viên và nửa kia đã hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Ngoài ra, loạt ảnh chụp chung của hai người được Kate đăng tải vào dịp sinh nhật 23 tuổi Goody Grace hồi tháng 6 cũng bị xóa bỏ. Có nhiều ý kiến cho rằng hiện Grace đã trở về Canada.

Kate Beckinsale va ban trai kem tuoi anh 1

Kate Beckinsale đã xóa hết ảnh chụp chung với bạn trai trên trang cá nhân. Ảnh: Mirror.

Trước đó, mối tình giữa Kate Beckinsale và bạn trai từng bị đa phần khán giả chỉ trích. Đứng trước loạt ý kiến trái chiều, nữ diễn viên đáp trả: "Tôi chứng kiến đàn ông có thể làm bất kể điều gì họ thích, cho dù đó là mối quan hệ tình cảm hay quyết định mua xe máy, thậm chí cả việc xăm hình. Vậy còn phụ nữ thì sao? Tại sao họ không thể làm điều họ muốn?”.

Phía dưới một vài bài đăng của nữ diễn viên, anti-fan để lại bình luận: "Cô chỉ thích hẹn hò với những chàng trai đáng tuổi con mình thôi nhỉ?".

Kate Beckinsale thẳng thắn: "Tất cả mối quan hệ của tôi chẳng liên quan gì đến bạn".

Trước khi công khai yêu Goody Grace vào đầu năm, minh tinh Trân Châu Cảng có mối tình ngắn ngủi với diễn viên hài Pete Davidson, kém cô 20 tuổi. Họ cũng gây chú ý vào tháng 1/2019 bằng màn tán tỉnh nhau sau buổi tiệc tại Quả Cầu Vàng. Nhưng đến tháng 4 cùng năm, họ chia tay.

Kate Beckinsale sinh năm 1973 tại London (Anh). Cô được biết đến nhờ loạt vai diễn trong các tác phẩm ăn khách như Trân Châu Cảng, Van Helsing, Total Recall. Ngoài sự nghiệp có được, nữ diễn viên 47 tuổi còn nổi tiếng vì thường hẹn hò với các chàng trai kém tuổi.

Khi còn trẻ, Kate Beckinsale từng yêu tài tử Michael Sheen trong khoảng thời gian từ năm 1995-2003. Hai người có con chung Lily Sheen vào năm 1999. Năm 2004, cô kết hôn với đạo diễn phim Underworld Len Wiseman. Cuộc hôn nhân này kéo dài tới năm 2016 thì tan vỡ.

Nữ diễn viên ‘Trân Châu cảng’ hẹn hò bạn trai kém 24 tuổi

Kate Beckinsale công khai chuyện tình mới với nam ca sĩ 22 tuổi Goody Grace. Chênh lệch 24 tuổi nhưng cả hai vẫn được khen ngợi đẹp đôi khi đi cùng nhau.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm