Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaspersky ra mắt phiên bản 2017 của bộ phần mềm bảo mật

Bộ sản phẩm Kaspersky 2017 tập trung vào khắc phục các lỗ hổng liên quan đến dữ liệu, tài chính của khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Trong lần này, các sản phẩm được nâng cấp bao gồm Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security, Kaspersky Total Security và Kaspersky Small Office Security.

Trong đó, Kaspersky Anti-virus và Kaspersky Internet Security được Kaspersky cập nhật theo hướng tập trung tính năng nhằm cập nhật thời gian thực, để luôn đối phó được các mối nguy hiểm mới nhất.

Ở bản này, Kaspersky cũng tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của ứng dụng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động chung của máy tính.

Kaspersky ra mat bo san pham 2017 anh 1
Bộ sản phẩm Kaspersky 2017 tập trung vào các lỗ hổng dữ liệu, tài chính của khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp.

 

Kaspersky Total Security là giải pháp dành cho gia đình, hỗ trợ đầy đủ các hệ điều hành Windows, Mac và Android trước phần mềm độc hại, những trang web nguy hiểm, đặc biệt là các tác hại từ theo dõi trực tuyến, lừa đảo và đánh cắp tiền bạc.

Bên cạnh những chức năng mới, Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security còn được cải tiến với công nghệ tiên tiến như bảo vệ đa tầng cho giao dịch tài chính, ngăn chặn cài đặt ứng dụng không mong muốn và chặn quảng cáo trong trình duyệt.

Với doanh nghiệp, Kaspersky Small Office Security (phiên bản 5) cho phép quản lý tập trung trên giao diện web ở bất cứ đâu, không cần phần cứng, đồng thời hỗ trợ lọc cuộc gọi và tin nhắn rác trên Android, tìm kiếm thiết bị Android bị thất lạc, kích hoạt tính năng xóa dữ liệu khi mất thiết bị.

Bộ sản phẩm có thể được dùng thử 30 ngày từ 21/12.

Lê Phát

Bạn có thể quan tâm