Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kasim Hoàng Vũ tái xuất tiết lộ bạn gái Việt kiều

Một thời gian dài vắng bóng, Kasim giờ mới trở lại khi chuẩn bị tung ra album mới. Anh cũng tiết lộ về bạn gái đang sống ở Mỹ.

Sau 2 năm rưỡi chuẩn bị, Kasim Hoàng Vũ vừa cho ra mắt album mới mang tên Gọi nhau về gồm 11 ca khúc. Trong đó, 5 ca khúc do chính anh sáng tác và các bài còn lại của nhạc sĩ Lê Quang.
Chấp nhận chờ đợi để cho ra mắt "đứa con tinh thần" ưng ý nhất, Kasim cho biết: "Tôi biết anh Lê Quang đã 3 năm rồi không viết nhạc vì cuộc sống riêng của anh có những điều khác phải bận tâm hơn. Thế nhưng, từ đầu năm anh đã gợi ý về album mới lần này và tôi mong muốn sản phẩm của mình có sự logic, xuyên suốt từ bài đầu đến bài cuối ở nội dung, câu chuyện, thu hút người nghe".
Kasim có quan điểm dấn thân vào showbiz khác với nhiều đồng nghiệp cùng thời, anh nói: "Tôi phải mất mồ hôi, nước mắt sau nhiều năm ca hát mới có vị trí như ngày hôm nay nên không dễ dàng gì chỉ vì một chút sĩ diện về thời thế mà phá giá thị trường hay nhận lời bừa bãi để hình ảnh, tên tuổi mình trở nên rẻ tiền". Anh cũng không muốn hâm nóng tên tuổi bằng scandal, chuyện giới tính hay thêu dệt cuộc sống cá nhân.

Nam tính, mạnh mẽ và quyết đoán là ấn tượng Kasim để lại cho người hâm mộ anh suốt thời gian hoạt động nghệ thuật.
Anh chàng cũng sẵn sàng chia sẻ mọi điều về mình. Anh nói: "Sự thật về cha, mẹ, người yêu, công việc, giới tính… tôi đều chia sẻ, có gì phải giấu diếm hay không phải sự thật để tạo scandal".
Việc anh ít xuất hiện trên báo chí hay các phương tiện truyền thông một phần vì anh tự cảm thấy mình không có gì mới để chia sẻ. Vì vậy, anh muốn gửi đến mọi người bằng sản phẩm âm nhạc cụ thể.
Điều thú vị khác về chàng ca sĩ này dù anh vẫn đi chơi, đi nhậu với anh em trong nghề, tuy nhiên, anh có nhóm bạn riêng và thích ngồi với những người ngoài nghề, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau hơn là chỉ có mỗi ca sĩ, nghệ sĩ. Mỗi lần ngồi với những người ngoài nghề, anh học hỏi được rất nhiều điều thú vị, bổ ích trong cuộc sống.

Nụ cười thân thiện trên gương mặt của Kasim.
Anh chàng cũng rất nghiêm túc khi kể về chuyện tình cảm của mình với bạn gái đang sống tại Mỹ.
Anh chia sẻ, anh đã có kế hoạch cho việc lập gia đình nhưng bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp.

Phong cách giản dị, đời thường của Kasim giúp anh dễ dàng gần gũi với fan.

Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm