Điều hòa thông minh Karofi được phát triển dựa trên kết quả nghiên cứu và phân tích thói quen của người tiêu dùng Việt. Thiết bị có nhiều tính năng nổi bật như làm lạnh nhanh và sâu, tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ, êm ái với công nghệ Inverter, công nghệ thông minh 4 tự động.
4 model điều hòa thông minh Karofi được giới thiệu trong tháng 1. |
Bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Giám đốc điều hành Karofi Group, cho biết điều hòa là một trong 2 ngành mũi nhọn của hãng khi tập trung giải pháp chăm sóc không khí. Điều này theo sát sứ mệnh bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí. Đồng thời, hãng thực hiện mục tiêu top 3 tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này vào năm 2040.
Bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Giám đốc điều hành Karofi Group. |
Những tính năng cốt lõi được Karofi tập trung đáp ứng nhu cầu thực dụng của người dùng Việt như khả năng làm lạnh nhanh sau 30 giây, lạnh sâu, với dàn tản nhiệt mạ vàng, có kích thước lớn hơn 20%, cục nóng lớn. Nhiệt độ gió ra ở cửa dàn lạnh có thể giảm xuống 10 độ C sau 5 phút.
Sự kiện ra mắt sản phẩm điều hoà thông minh Karofi trong tháng 1. |
Điều hòa Karofi còn ứng dụng những công nghệ thông minh như tự khởi động lại sau khi mất điện, cảm biến thông minh Feeling giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ, tự động làm sạch Clean, tự động cảnh báo lỗi… nâng tầm tiện nghi, đem lại trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị còn ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái với độ ồn 26 dB, tương đương tiếng lá rơi.
Karofi áp dụng chế độ bảo hành một đổi một trong 3 năm và bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm, nhằm giúp người dùng an tâm khi sử dụng.
Trong đợt ra mắt lần này, 4 mẫu điều hòa không khí Karofi gồm dòng tiêu chuẩn và dòng công nghệ Inverter với công suất làm lạnh 9000 BTU và 12000 BTU.
Đại diện Karofi cho biết dòng điều hòa không khí Karofi tập trung phân khúc trung - cận cao cấp, giá thành phù hợp giá trị sản phẩm và túi tiền của người Việt với cam kết chất lượng tương đương sản phẩm cao cấp.
Bộ đôi điều hoà thông minh Karofi sử dụng công nghệ Inveter. |
Vốn quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực lọc nước, năm 2020, Karofi là thương hiệu số 1 về thị phần và được yêu thích nhất tại Việt Nam (theo báo cáo của tổ chức Techsci). Karofi có lợi thế trong ngành, hiểu tâm lý người dùng Việt, kết hợp thế mạnh R&D sẵn có, cùng hệ thống phân phối 7.200 điểm bán trên toàn quốc và trung tâm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Đầu tư cho lĩnh vực này, hãng này cho biết đã xây dựng mô hình nhà trải nghiệm điều hòa với diện tích 500 m2 để nghiên cứu, thử nghiệm và đánh giá sản phẩm. Đây là tiền đề để thương hiệu quyết tâm “thắng thế trên sân nhà” khi thị trường điều hòa nội địa dần mất thị phần.
Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, cơ cấu dân số vàng (dân số trong độ tuổi lao động) chiếm 64%, điều kiện sống, thu nhập người dân ngày càng nâng cao, cùng tỷ lệ hộ gia đình chưa sử dụng điều hòa hơn 50%, quy mô thị trường điều hòa tại Việt Nam được đánh giá có thể lên đến 2,4 tỷ USD vào năm 2023, đứng thứ 3 châu Á. Đây là cơ hội lớn để Karofi triển khai chiến lược kinh doanh mở rộng lần này.
Bình luận