Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karik, Only C đứng đầu #zingchart với hit mới ‘Có chơi có chịu’

“Có chơi có chịu” của Karik và Only C đang là ca khúc được quan tâm nhất thời gian này, giữ vị trí đầu bảng #zingchart real-time.

Rapper Karik và nhà sản xuất âm nhạc kiêm ca sĩ Only C vốn là “cặp bài trùng” ăn ý của thị trường nhạc Việt. Cả 2 từng có nhiều tác phẩm tạo tiếng vang lớn như Anh không đòi quà, Quan trọng là thần thái, Yêu đơn phương, Có lẽ anh chưa từng.

Mới đây, bộ đôi tái hợp trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên Có chơi có chịu. Bài hát đang tạo sức hút lớn với khán giả đại chúng và lập thành tích lớn.

Cụ thể, bản audio đang chiếm vị trí top 1 #zingchart real-time và đạt 6 triệu lượt nghe trên Zing MP3 sau một tuần ra mắt. Ca khúc thắng thế trước loạt tên tuổi gây chú ý như Waiting for you (Mono, Onionn), Đáp án cuối cùng (Quân A.P), Kỳ vọng sai lầm (Tăng Phúc, Nguyễn Đình Vũ, Yuno Bigboi).

Zing MP3 anh 1

Có chơi có chịu giữ vị trí top 1 #zingchart real-time

Hai nghệ sĩ mang đến màu sắc mới so với loạt dự án từng làm chung trước đó. Có chơi có chịu có giai điệu sôi động, dồn dập và pha trộn một chút âm hưởng dân gian. Nội dung ca khúc là lời châm biếm vừa gắt gỏng, vừa hài hước của chàng trai về thái độ đặt điều, bóc phốt sau khi chia tay của đối phương: “Thoáng nghe câu giả dối, câu chuyện em nói hơi xa vời/Em lừa, em dắt đôi ba lời, thôi thôi em ơi đường ai nấy bay”, “Còn đâu nết thơ ngây, em lạ lắm/Câu chuyện em nói hơi xa vời, em lừa dắt đôi ba lời, thôi ta chia tay đường ai nấy bay”, “Bớt miệng, bớt miệng, chia tay bớt bóc phốt để đời nhau được bớt chuyện/Bớt phiền, bớt phiền, drama ít ít thôi đừng bắt anh phải bớt hiền, rớt liền”.

Bản rap cũng gây chú ý khi sử dụng nhiều câu từ viral trên mạng xã hội, dễ thu hút khán giả trẻ bàn tán: “Dĩ vãng vốn dĩ đã dơ dáy, dễ gì mà giấu giếm, đừng bắt anh bẻ lái”, “Bye bye, yêu mà toxic đủ kiểu”, “Drama cho nhiều cũng đâu vào đấy”.

Zing MP3 anh 2

Kết hợp của Karik và Only C thu hút nhiều sự chú ý.

Trong năm nay, các bài hát có nội dung trào phúng đang trở thành xu hướng và được khán giả yêu thích. Vì mẹ anh bắt chia tay (Miu Lê, Karik) chế giễu các anh chàng “bám váy mẹ” thống trị top 1 #zingchart suốt 4 tuần, đạt 48 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Có không giữ mất đừng tìm (Trúc Nhân) cà khịa người yêu cũ phụ bạc tiến tới hạng 6, đạt 18 triệu lượt nghe.

Giới chuyên môn đánh giá các sản phẩm này nói về những câu chuyện gần gũi trong đời sống bằng góc nhìn cá tính hơn, từ đó nhận được sự quan tâm lớn từ người nghe.

#zingchart là bảng xếp hạng phản ánh sự đón nhận của khán giả dành cho các sản phẩm âm nhạc. Bảng xếp hạng cập nhật tự động theo giờ dựa trên số lượng người nghe thực (unique listener) trên Zing MP3.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm