Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West xin lỗi Kim Kardashian

Kanye West nói anh chịu trách nhiệm việc chia sẻ thông tin riêng tư về Kim Kardashian và tấn công bạn trai của vợ cũ là Pete Davidson.

Theo Daily Star, Kanye West hiện xóa phần lớn mọi bài viết liên quan về Kim Kardashian. Rapper tỷ phú thừa nhận đã quấy rối vợ cũ bằng những bài đăng liên quan đến ngôi sao truyền hình thực tế và bạn trai mới.

"Tôi học được rằng việc sử dụng chữ viết hoa khiến mọi người cảm thấy tôi đang hét vào mặt họ. Tôi biết việc bị chụp ảnh màn hình rất khó chịu và bị coi là tôi đang quấy rối Kim. Tôi xin chịu trách nhiệm về điều này", Kanye West viết.

Kanye West xin loi Kim Kardashian anh 1

Xe tải chở đầy hoa của Kanye West chở đến nhà Kim Kardashian dịp Valentine. Ảnh: @kanyewest.

Kanye West cho rằng anh đang nỗ lực học cách giao tiếp. Nam rapper không thể làm tốt ngay bây giờ. Anh muốn lắng nghe để học làm người lãnh đạo tốt trong tương lai.

Lời xin lỗi được đưa ra sau khi Kim tỏ ra quan ngại về sự an toàn của Pete. Ngôi sao truyền hình thực tế mong chồng cũ và người hâm mộ không làm tổn thương bạn trai.

Trước đó, giọng ca All Falls Down chia sẻ bức ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại giữa anh và Kim Kardashian. Trong đó, Kim nhắn: "Anh đang tạo ra bầu không khí nguy hiểm và đáng sợ. Nếu có người làm tổn thương Pete thì đó là lỗi của anh".

Kanye West xin loi Kim Kardashian anh 2

Julia Fox xác nhận chia tay Kanye West sau hơn hai tháng hẹn hò. Ảnh: People.

Theo Daily Star, việc Kanye West lên tiếng xin lỗi Kim Kardashian liên quan đến việc anh muốn quay lại với vợ cũ. Vào ngày Valentine, rapper tỷ phú thuê xe tải chở đầy hoa hồng đến biệt thự của Kardashian.

"Tầm nhìn của tôi rất rõ ràng", Kanye West chú thích dưới bức ảnh.

Hành động của Kanye West diễn ra chỉ vài tiếng sau khi Julia Fox xác nhận thông tin chia tay bạn trai. Hai người kết thúc mối quan hệ sau hơn hai tháng hẹn hò.

"Julia và Kanye vẫn là những người bạn, cộng sự tốt của nhau dù họ không còn ở bên nhau nữa", đại diện của Fox nói với Page Six.

Kanye West tặng túi Birkin mừng sinh nhật Julia Fox

Nguồn tin cho biết Julia Fox thấy vui khi nhận quà đắt tiền từ bạn trai. Kanye West cũng hạnh phúc vì tìm được tình yêu mới sau hôn nhân đổ vỡ.

Kanye West và Julia Fox chia tay

Cuộc tình của Kanye West và người đẹp gốc Italy chỉ kéo dài hơn hai tháng. Nguyên nhân chia tay được cho là nam rapper vẫn chưa thể quên Kim Kardashian.

Kanye West và bạn gái Julia Fox sánh đôi ở tuần lễ thời trang

Paris Men's Fashion Week là sự kiện lớn đầu tiên cặp uyên ương xuất hiện cùng nhau kể từ khi công khai yêu.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm