Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West tặng Kim Kardashian căn hộ nghỉ dưỡng 14 triệu USD

Nam ca sĩ Kanye West khiến vợ ngạc nhiên khi bí mật mua tặng căn hộ nghỉ dưỡng xa hoa ở Miami làm quà Giáng sinh, hàng xóm là các tỷ phú nổi tiếng.

Theo New York Post, căn hộ mà Kanye West vừa mua nằm trên tòa nhà 18 tầng bên bờ biển dành cho các tỷ phú ở Miami.

Hàng xóm đều là những người giàu có như Lloyd Blankfein - chủ tịch tập đoàn Goldman Sachs, tỷ phú Ken Griffin, Len Blavatnik - đồng sáng lập Faena, tỷ phú John Howard, tỷ phú ngành đường và bất động sản Jose Fanjul Jr.,  Mark Rachesky - chủ tịch hãng Lions Gate Entertainment.

Nguồn tin khẳng định West đã mua căn hộ này vào tháng 12 để làm quà Giáng sinh cho vợ. "Đây là bất ngờ lớn đối với cô ấy", nguồn tin nói. Hiện, cặp vợ chồng tiến hành thủ tục mua bán và dự kiến hoàn tất vào tháng 1.

Căn hộ nhìn ra biển, rộng khoảng 436 m2, có 4 phòng thủ, 5 phòng tắm, cộng 1 phòng tắm mini và 1 sân thượng bao quát toàn bộ không gian. Kanye West mua lại từ người chủ cũ là Alex Blavatnik, em trai của tỷ phú Len Blavatnik.

Căn hộ có đầy đủ những tiện nghi mà giới siêu giàu yêu thích: phòng gym, spa, bể bơi, nhân viên giữ cửa và bãi đậu xe ngầm.

Tòa nhà ở Miami này cũng là nơi có căn penthouse kỷ lục 60 triệu USD, từng được tỷ phú Ken Griffin, nhà sáng lập Citadel, mua và đưa trở lại thị trường với giá 73 triệu USD. Căn này có bể bơi vô cực dài 21 m.

biet thu kim karsashian anh 5
Gia đình 5 người của cặp vợ chồng nổi tiếng. Ảnh: Instagram.

Dù khá đắt đỏ, căn hộ 14 triệu USD nói trên cũng chỉ là nơi nghỉ dưỡng của gia đình Kardashian - West. Vợ chồng nữ ngôi sao truyền hình vẫn đang định cư tại một biệt thự lộng lẫy ở Hidden Hills, California, bên cạnh các bất động sản đắt đỏ khác.

Mới đây, một căn biệt thự 60 triệu USD của vợ chồng Kim từng suýt cháy trong vụ hỏa hoạn lịch sử ở Miami, nhưng may mắn không bị thiệt hại.

Tủ đồ ngập túi hiệu của Kim Kardashian

Ngôi sao truyền hình thực tế 38 tuổi đăng tải bức ảnh mặc bikini trên trang cá nhân, nhưng khán giả lại chú ý bộ sưu tập túi Hermès Birkin sau lưng cô.



Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm