Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West nổi điên sau khi bị cho giả ốm lấy tiền bảo hiểm

Các nguồn tin cho biết bệnh tình của rapper đình đám ngày càng trở nặng, khiến bác sĩ yêu cầu cách ly các vật dụng có nguy cơ gây hại khỏi khu vực anh đang sinh sống.

Cuối tháng 11, Kanye West phải nhập viện khẩn cấp sau khi có dấu hiệu bất ổn về tâm thần. Những người xung quanh cho rằng anh cư xử rất khác thường. Một nguồn tin nói: “Anh ấy điên loạn và bị hoang tưởng. Anh ấy còn gặp ảo giác”.

Theo thông tin trên, Kanye phải nằm viện điều trị suốt một tuần. Anh liên tục lên cơn chấn động và có cảm giác bị đe doạ tính mạng, khiến vợ là Kim Kardashian phải túc trực bên cạnh động viên, theo dõi.

Kanye West noi dien anh 1

Kim Kardashian luôn ở bên chăm sóc Kanye West.

TMZ cho biết trên thực tế, rapper tai tiếng đã đối mặt với bệnh lý trên trong thời gian dài. Chứng hoang tưởng trở nặng khiến anh có thể tự gây tổn thương hay tấn công bất cứ người nào xung quanh.

Theo đoạn video vừa được TMZ đăng tải, một trong những chuyên viên y tế đang trực tiếp điều trị cho anh, Michael Farzam đã yêu cầu người nhà cách ly toàn bộ vật dụng có thể tổn thương khỏi ca sĩ.

“Nếu có thể, xin hãy để mắt đến anh ấy. Đừng để anh ấy đụng tới bất cứ món vũ khí hay gì đó tương tự. Nếu có gì thay đổi, nếu anh ấy đột nhiên trở nên hung hãn, xin hãy gọi cảnh sát hay lực lượng y tế ngay lập tức”, ông nói.

Kanye West noi dien anh 2
Theo TMZ, Kanye West đã mắc chứng bệnh hoang tưởng một thời gian dài. 

Vụ việc diễn ra ngay sau khi Kanye West bị nhiều người tố giả bệnh để lấy tiền bảo hiểm. Như nhiều báo đưa tin hồi đầu năm, Kanye West lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, trong khi người đến xem show diễn ngày càng thưa thớt. Thậm chí, có thể anh đã phá sản nếu vợ không bỏ 53 triệu USD ra trả nợ.

Hiện tại, Kim Kardashian vẫn luôn túc trực bên anh để chăm lo sức khoẻ. “Kim không bao giờ rời bước trừ khi để gặp những đứa nhỏ”, một nguồn tin nói với tờ US Weekly.

“Cô ấy luôn luôn ở bệnh viện. Kim luôn để mắt đến anh ấy, và không để bất cứ ai làm phiền. Rất nhiều người đã gọi điện và gửi hoa đến, nhưng cô ấy đều chặn lại để anh được nghỉ ngơi trong yên tĩnh”, người này khẳng định.

 



Diệp Trà

Ảnh: TMZ

Bạn có thể quan tâm