Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West ẩn ý sẽ tranh cử tổng thống vào năm 2024

Bại trận thê thảm trước hai ứng cử viên là Donald Trump và Joe Biden, Kanye West đăng dòng trạng thái ám chỉ sẽ tiếp tục tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Ngày 4/11, trên Twitter, Kanye West đăng tấm ảnh đứng trước bản đồ kết quả bầu cử kèm dòng trạng thái: "Kanye 2024".

Hành động này của nam rapper được khán giả cho rằng anh đang ngầm ám chỉ việc sẽ quay lại tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Kanye West anh 1

Kanye West đăng tải dòng trạng thái nhằm ám chỉ sẽ tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Ở sự kiện bầu cử tổng thống Mỹ 2020 lần này, bên cạnh sự quan tâm lớn dành cho hai ứng viên "nặng ký" là Donald Trump và Joe Biden, Kanye West là cái tên thu hút sự chú ý. Ông xã Kim Kardashian bị coi là trò hề khi tham gia tranh cử tổng thống.

Những ngày qua, tên của rapper 43 tuổi lọt top thịnh hành Twitter sau khi anh chia sẻ hàng loạt trạng thái về chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng. "Tạ ơn Chúa, lần đầu tiên trong đời tôi bỏ phiếu cho tổng thống Mỹ, cho một người mà tôi thực sự tin tưởng... Vâng, chính là tôi", anh viết.

Theo đó, West đã bỏ phiếu cho bản thân tại Wyoming - nơi anh sở hữu trang trại hàng triệu USD và dành phần lớn thời gian ở đây khi mâu thuẫn với vợ.

Trang Deadline cho biết có ít nhất 60.000 người Mỹ đã bỏ phiếu cho ông xã của Kim Kardashian. Trong khi đó, Kim Kardashian kêu gọi mọi người đi bầu cử nhưng không đề cập tới chồng mình. Giới quan sát cho rằng ngôi sao truyền hình thực tế nhiều khả năng bỏ phiếu cho Joe Biden khi cô nhấn thích bài đăng kêu gọi ủng hộ ứng cử viên của đảng Dân chủ.

Theo hồ sơ của Ủy ban Bầu cử Liên bang, Kanye West đã huy động 11,5 triệu USD đến giữa tháng 10. Tuy nhiên, khoảng 10,3 triệu USD trong số đó là các khoản vay cho chiến dịch tranh cử.

Bầu cử sắp kết thúc, ứng viên Kanye West đang ở đâu?

Những giọt nước mắt trong chiến dịch tranh cử không giúp ích gì cho Kanye West. Nam rapper hoàn toàn thất thế trước Trump và Joe Biden.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm