Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kante vắng mặt ở World Cup 2022

Chấn thương gân kheo khiến N’Golo Kante chắc chắn không thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar vào tháng 11.

N’Golo Kante sa sút trong một năm qua vì chấn thương. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Anh xác nhận tiền vệ của Chelsea sẽ bỏ lỡ World Cup 2022. Kante dính chấn thương gân kheo trong buổi tập tuần này cùng Chelsea và phải nghỉ ít nhất 3 tháng. The Athletic xác nhận ngôi sao tuyển Pháp không thể bình phục kịp trước giải đấu tại Qatar vào cuối tháng sau.

HLV trưởng Chelsea, Graham Potter, thừa nhận tình trạng hiện tại của Kante không tốt. "Anh ấy sẽ đến gặp chuyên gia tư vấn vào cuối tuần", chiến lược gia người Anh tiết lộ. "Mọi thứ khá tệ và không phải là tin tốt, nhưng tôi không thể cung cấp thêm cho bạn bất cứ điều gì ở giai đoạn này".

Kante vắng mặt suốt hai tháng qua, kể từ khi dính chấn thương trong trận hòa với Tottenham Hotspur tại Premier League vào ngày 14/8. Tiền vệ 31 tuổi gặp nhiều vấn đề về thể trạng trong một năm qua, điều có thể khiến anh rời sân Stamford Bridge khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mùa giải 2021/22, Kante chỉ đá chính 19 trận cho Chelsea và có màn trình diễn sa sút. Tiền vệ người Pháp chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6/2023, và đội chủ sân Stamford Bridge khả năng cao để anh tự do ra đi vào mùa hè năm sau.

Chấn thương của Kante cũng là tin xấu với tuyển Pháp, trong bối cảnh Paul Pogba chưa chắc đạt trạng thái thể lực tốt nhất trước World Cup 2022. Ở loạt trận của các ĐTQG vào tháng 9, những tiền vệ khác của tuyển Pháp như Aurelien Tchouameni hay Eduardo Camavinga đều không có phong độ tốt. Tại World Cup 2018, Kante là trụ cột không thể thiếu giúp tuyển Pháp vô địch.

Tuchel: 'Chelsea đã tặng Leeds 2 bàn' Chiến lược gia người Đức thất vọng với cách "The Blues" để thủng lưới 2 bàn đầu trong trận thua Leeds United 0-3 ở vòng 3 Premier League 2022/23.

Hậu vệ của Chelsea phản lưới hài hước ở Europa League

Cầu thủ được Chelsea cho Monaco mượn, Malang Sarr, phản lưới khiến đội bóng thua 0-4 trước Trabzonspor tại bảng H Europa League rạng sáng 14/10 (giờ Hà Nội).

Aubameyang giúp Chelsea thắng trận thứ 4 liên tiếp

Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục phong độ ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước AC Milan ở loạt trận thứ 4 bảng E Champions League rạng sáng 12/10 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm