Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kangnam chi 5 tỷ đồng doanh thu cho thẩm mỹ miễn phí

Sau hơn một tháng, cuộc thi “Hành trình lột xác” do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức đã chọn ra 3 thí sinh nhận gói phẫu thuật thay đổi diện mạo trị giá 500 triệu đồng.

Với giải thưởng này, 3 thí sinh giành giải nhất của cuộc thi sẽ được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Kangnam tiến hành phẫu thuật khắc phục các điểm chưa hoàn thiện.

Chân dung 3 thí sinh được chọn


Khi đang ở độ tuổi 19 đầy sức sống, Nguyễn Thị Ánh Hồng từng uống thuốc ngủ tự tử vì ngoại hình xấu xí. Cô có một khuôn mặt nhiều khuyết điểm với đôi mắt một mí lệch, sống mũi thấp, đầu mũi to không cân đối, làn da đen sạm… Hồng tự ti vì vóc dáng mình nhỏ con, 3 vòng lệch chuẩn. Chính nỗi tự ti ấy khiến cô luôn khép kín, thụ động.

Sau đổ vỡ trong hôn nhân, Trần Nguyễn Kim Anh trở thành mẹ đơn thân. Mong muốn trang trải cho cuộc sống, Kim Anh nuôi ước mơ trở thành người mẫu. Tuy nhiên, cô lại có gương mặt không hoàn hảo với sống mũi thấp, đầu mũi to bè, gò má cao, đôi mắt hơi xếch. Để lại con thơ nơi quê nhà, Kim Anh lên Sài Gòn lập nghiệp, song rào cản ngoại hình lại khiến ước mơ của cô dang dở.

Thái Bảo Trâm - cô ca sĩ nặng đến 80 kg cũng tìm đến với Hành trình lột xác. Cô có khuôn mặt với nhiều đường nét thô, xấu xí. Nhược điểm ngoại hình khiến Trâm nhiều lần mất đi cơ hội trong sự nghiệp.

Thêm nhiều cơ hội thẩm mỹ miễn phí

Các thí sinh đạt giải nhì trong cuộc thi sẽ nhận được voucher phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí trị giá 200 triệu đồng. Với voucher này, các thí sinh sẽ được khắc phục khiếm khuyết trên khuôn mặt.

Ngoài ra, ban tổ chức chọn thêm 2 thí sinh để trao giải từ thiện. Mỗi thí sinh sẽ nhận được một ca phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt trị giá 200 triệu đồng.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã mời chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ BVTM Kangnam hội chẩn. Trải qua xét nghiệm lâm sàng và tư vấn chỉnh sửa, nhân vật sẽ được tiến hành phẫu thuật. Quá trình hồi phục được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam và Hàn Quốc. Sau khi phẫu thuật, các nhân vật sẽ được dàn sao nổi tiếng giới showbiz huấn luyện bí quyết để tự tin trước đám đông.

Gala Tỏa sáng được tổ chức cuối chương trình là nơi các nhân vật hội tụ, chia sẻ cảm nhận sau Hành trình lột xác. Đây cũng là cơ hội để khán giả chiêm ngưỡng vẻ đẹp sau khi được chỉnh sửa bởi bàn tay của những bậc thầy trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Độc giả đón xem hành trình lột xác của các cô gái tại đây. Tham khảo website: www.benhvienthammykangnam.com


Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm