Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kane có thể đạt đẳng cấp của Ronaldo và Messi'

Cựu ngôi sao bóng rổ của CLB Los Angeles Lakers là Kobe Bryant ấn tượng khi chứng kiến Harry Kane giúp Tottenham vượt qua Liverpool 4-1 trên sân Wembley cuối tuần qua.

Harry Kane là tác giả của bàn mở tỷ số, sau đó ấn định chiến thắng 4-1 cho Tottenham ở vòng 9 Premier League. Anh nâng tổng số pha lập công cho Spurs lên thành 8 bàn tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù mùa này.

Kane co the dat dang cap cua Ronaldo anh 1
Harry Kane vui mừng chụp ảnh cùng huyền thoại bóng rổ Bryant. Ảnh: Fourfourtwo.

“Tôi thích bóng đá và xem những trận thuộc các giải vô địch quốc gia châu Âu. Tôi thích bầu không khí trên sân Wembley và xem đội bóng hàng đầu như Tottenham thi đấu”, Kobe Bryant chia sẻ sau khi dự khán cuộc chạm trán giữa Spurs và Liverpool cuối tuần qua.

Trên khán đài sân Wembley, còn có một vị khách đặc biệt là huyền thoại bóng đá người Argentina Diego Maradona. Trận đấu tâm điểm vòng 9 Premier League đã thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Tỷ số 4-1 làm hài lòng cổ động viên thích bóng đá tấn công.

“Harry Kane là cầu thủ chất lượng. Cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa bởi vẫn còn trẻ. Harry Kane có thể đạt đẳng cấp của Ronaldo và Messi. Nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ, thậm chí cậu ấy có thể vượt qua hai ngôi sao này”, cựu cầu thủ bóng rổ của CLB Los Angeles Lakers nhận định.

Chân sút số một Tottenham cũng bày tỏ niềm vui khi gặp và trò chuyện cùng ngôi sao bóng rổ từng 5 lần vô địch NBA và có 18 lần góp mặt vào đội hình ngôi sao của giải đấu này.

“Thật là vui khi có những người hâm mộ như Maradona và Kobe Bryant. Một ngày đặc biệt cho chúng tôi”, huấn luyện viên Pochettino của Tottenham chia sẻ.

Sau 9 vòng đấu, tiền đạo Harry Kane vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League khi hơn 1 bàn so với Lukaku (MU) và Sergio Aguero (Man City). Còn ở mọi mặt trận, anh có 13 lần lập công sau 12 trận.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, huấn luyện viên Pochettino cũng khẳng định Harry Kane không dính chấn thương. Ông giải thích việc đưa chân sút người Anh ra sân cuối trận gặp Liverpool vì lý do thể lực.

Theo huấn luyện viên Pochettino, ở trận tiếp đón West Ham thuộc League Cup, Harry Kane sẽ được nghỉ ngơi. Llorente là người thay anh đảm nhận vị trí trung phong trên hàng công Tottenham.

Kane co the dat dang cap cua Ronaldo anh 2
Tottenham cùng được 20 điểm như MU, nhưng kém đội đầu bảng Man City 5 điểm sau vòng 9 Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm