Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaka được tặng gà khi chơi bóng tại Trung Quốc

Hôm 27/5, cựu danh thủ người Brazil có mặt tại tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) để tham gia giải bóng đá phong trào Village Super League (VSL).

Theo China Daily, Kaka được Quỹ Hữu nghị vì Hòa bình và Phát triển Trung Quốc và một thương hiệu điện thoại thông minh tại Trung Quốc mời dự ngày hội "Chasing Dreams". Đây là sự kiện nhằm mục đích thúc đẩy phong trào bóng đá trẻ tại địa phương và sự phát triển của VSL.

Dù là ngày đầu tuần, sân vận động vẫn chật kín khán giả. CĐV Trung Quốc đều muốn tận mắt chứng kiến nhà vô địch World Cup 2002.

Kaka đã được mời rượu, thưởng thức món ăn địa phương. Sau khi tham gia một trận đấu từ thiện, cựu danh thủ người Brazil chụp hình giao lưu với fan và nhận món quà là những chú gà.

Kaka sang Trung Quoc anh 1

Kaka (giữa) nhận quà từ VSL.

Từ năm 2023, Village Super League (VSL), đã tạo ra cơn sốt ở Trung Quốc và thế giới.

Ngoài những trận bóng đá, đây còn là sự kiện quảng bá bầu không khí lễ hội và ẩm thực của đất nước tỷ dân.

VSL thậm chí còn thu hút sự chú ý của giải Ngoại hạng Anh. Đại diện Premier League từng đén thăm Quý Châu và đào tạo cho các huấn luyện viên địa phương. Cựu danh thủ Michael Owen cũng đã gửi lời chúc mừng VSL qua một video trực tuyến.

Lai Hongjing, thành viên ban tổ chức VSL cho biết: “ Village Super League không chỉ là giải bóng đá mà còn bao gồm hoạt động đổi văn hóa. Chúng tôi hy vọng sẽ có sự giúp đỡ từ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kaka".

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Kaka phá vỡ sự im lặng về vụ ly hôn

Cựu danh thủ AC Milan, Kaka khẳng định làm mọi cách để cứu vãn cuộc hôn nhân với vợ cũ Caroline Celico, bởi tín ngưỡng cầu thủ này theo không chấp nhận việc ly hôn.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm