Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaka để cầu thủ nghiệp dư vượt qua trong ngày trở lại sân cỏ

Danh thủ người Brazil bị đối thủ loại bỏ dễ dàng trong một trận đấu nghiệp dư tại London.

Ngày 8/2, Kaka bất ngờ xuất hiện tại London và đầu quân cho Reach Out FC, CLB bóng đá 6 người ở Hoxton. Reach Out có lúc bị dẫn trước 1-2 nhưng nhờ Kaka, họ đã ngược dòng thành công và kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-2.

Kaka là ngôi sao sáng nhất với cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Tuy nhiên, cựu tiền vệ AC Milan cũng có những giây phút đáng quên khi bị cầu thủ đối phương dễ dàng qua mặt.

Trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video Kaka bị cầu thủ Jamil Farid của Hackney Wick FC loại bỏ bằng một pha đưa bóng qua hai chân. Người hâm mộ phía ngoài sân ngay lập tức cười ồ lên thích thú.

Kaka bi xau kim anh 1

Kaka bị đối thủ qua mặt dễ dàng.

Sau khi bị đối thủ qua mặt, Kaka nở nụ cười tươi. Anh còn có hành động đầy thân thiện với với Farid như để chúc mừng.

Dù bị đối thủ "xâu kim", Kaka vẫn chứng tỏ phẩm chất hàng đầu bằng một pha đi bóng từ giữa sân, trước khi tung cú sút chân trái vào góc chữ A khiến thủ môn bó tay.

Kaka để lại nhiều tiếc nuối khi quyết định giải nghệ vào năm 2017. Trong sự nghiệp, tiền vệ sinh năm 1982 từng giành nhiều danh hiệu cao quý, nổi bật là Serie A, Champions League, La Liga, World Cup và Quả bóng vàng do tạp chí France Football trao tặng.

Kaka thể hiện đẳng cấp với cú sút chéo góc Trong trận đấu nghiệp dư tại London hôm 8/2, "Thiên thần" người Brazil thể hiện đẳng cấp của ngôi sao từng giành Quả bóng vàng với cú sút hiểm hóc không cho đội bạn cơ hội cản phá.

'Neymar có thể giành Quả bóng vàng 2020'

Cựu tiền vệ Kaka tin Neymar đủ khả năng chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng 2020.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm