Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaka chia tay Milan đến Mỹ dưỡng già

Tiền vệ 32 tuổi người Brazil rời Milan để chuyển đến khoác áo CLB tại giải nhà nghề Mỹ, Orlando City. Tuy nhiên, anh sẽ tạm chơi Sao Paulo theo hợp đồng cho mượn đến hết năm 2014.

Milan thông báo trên trang web của đội bóng: “Kaka chia tay đội bóng sau khi đạt thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng”.

a
Kaka chia tay Milan sau 1 mùa giải trở lại khoác áo CLB từ Real. Ảnh: Goal.

Điểm dừng chân tiếp theo của tiền vệ người Brazil là CLB của giải nhà nghề Mỹ Orlando City. Trước khi chuyển đến chơi cho đội bóng thuộc bang Florida, Kaka sẽ khoác áo CLB quê nhà Sao Paulo theo hợp đồng cho mượn.

Phó chủ tịch Ataide Gil Guerreiro của Sao Paulo chia sẻ: “Kaka sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế và gia nhập Orlando. Cậu ấy sẽ đến Sao Paulo theo hợp đồng cho mượn đến ngày 31/12/2014”.

Sau 9 năm từ khi chia tay CLB quê nhà để chuyển đến khoác áo Milan, Kaka trở lại chơi cho Sao Paulo, nơi anh khởi nghiệp. Trong khoảng thời gian từ 2001 đến 2003, Kaka chơi 59 trận cho Sao Paulo và ghi 23 bàn thắng.

Mùa trước, tiền vệ người Brazil rời Real đến Milan với hy vọng tìm lại phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, anh chơi không quá nổi bật ở đội chủ sân San Siro và đánh mất cơ hội được HLV Scolari triệu tập vào ĐT Brazil dự World Cup 2014.

Màn trình diễn không tốt của Kaka cũng chính là lý do khiến ban lãnh đạo Rossoneri để anh ra đi. Quyết định đến giải nhà nghề Mỹ thi đấu, Kaka đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Hiện tại, MLS là điểm dừng chân của nhiều ngôi sao lừng danh một thời. Tại đây, Thierry Henry đang là cầu thủ đình đám trong màu áo CLB New York Red Bulls. Mùa hè 2014, New York City của giải nhà nghề Mỹ đón tiền vệ Lampard, và Kaka là gương mặt mới nhất đầu quân cho Orlando City.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm