Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaity Nguyễn ở tuổi 21

Kaity Nguyễn cho biết năm 2019 cô ít xuất hiện để trau dồi bản thân. Nữ diễn viên không lo lắng khán giả lãng quên bởi cô tin việc học hỏi sẽ tạo nền tảng cho công việc sau này.

Kaity Nguyen anh 1

Kaity Nguyễn sau thành công của Em chưa 18 là gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt Nam. Năm qua, cô tham gia Hồn papa da con gái cùng Thái Hòa nhưng dự án không gây tiếng vang như mong đợi.

Kaity Nguyen anh 2

Thay vào đó, nữ diễn viên lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Cô phát hành MV Nếu anh không phiền và nhận những phản hồi tích cực về giọng hát. Chất giọng của Kaity Nguyễn chưa phải xuất sắc nhưng đủ dày dặn và phù hợp với ca khúc có màu sắc đáng yêu, ngọt ngào.

Kaity Nguyen anh 3

Nói về năm 2019, Kaity Nguyễn cho biết cô dành phần lớn thời gian để học thanh nhạc, diễn xuất... Nói về lý do ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí, nữ diễn viên Em chưa 18 giải thích cô muốn sống cuộc sống bình thường nhất có thể. Cô muốn học hỏi khi còn trẻ để bản thân tiến bộ và ngày càng trưởng thành hơn.

Kaity Nguyen anh 8

Năm 2019, Kaity Nguyễn vướng nghi vấn tình cảm với Yura Po - nam người mẫu đến từ Nga. Hồi đầu tháng 10, hình ảnh chụp cặp đôi đi ăn cùng nhau được chia sẻ trên mạng. Nhiều khán giả nghi ngờ đây chính là bạn trai mới của nữ diễn viên. Sau đó, anh cũng diễn xuất trong MV của Kaity Nguyễn.

Kaity Nguyen anh 9

Nhan sắc của Kaity Nguyễn ở tuổi 21. Vừa qua, Kaity Nguyễn công bố đảm nhận vai nữ chính trong phim Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Kaity Nguyễn đi ăn cùng người mẫu ngoại quốc, rộ tin hẹn hò

Hình ảnh đi ăn của Kaity Nguyễn cùng người mẫu ngoại quốc khiến công chúng cho rằng cả 2 hẹn hò.

Nguyễn Thành - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm