Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kagawa hy vọng được David Moyes trọng dụng

Tiền vệ người Nhật Bản tin tưởng sẽ sớm có cơ hội chơi cho MU ở Premier League sau khi trở lại Anh.

Trong trận giao hữu gặp ĐT Ghana, Kagawa đã ghi bàn thắng quan trọng gỡ hòa 1-1 cho ĐT Nhật Bản. Pha lập công của tiền vệ MU có tác động rất lớn đến tâm lý thi đấu của đồng đội. Trước khi trận đấu khép lại, ĐT Nhật Bản có thêm hai lần xuyên thủng mành lưới đối phương và giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Shinji Kagawa thi đấu khá hay trong màu áo ĐT Nhật Bản.

Sau khi có màn trình diễn khá tốt ở đội tuyển quốc gia, Shinji Kagawa hy vọng sẽ sớm được HLV David Moyes sử dụng trong đội hình MU. Nói về cơ hội ra sân trong những trận đấu sắp tới ở Premier League, tiền vệ người Nhật Bản chia sẻ: “Những bàn thắng giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Vị trí của tôi ở MU và đội tuyển quốc gia là hoàn toàn khác nhau.

Tuy nhiên, tôi có thể trở lại Anh với phong độ tốt. Tôi hy vọng có thể duy trì được sự ổn định trong màu áo MU. Nếu làm được điều đó, tôi sẽ có cơ hội rất lớn. Tôi sẽ phải tập luyện tích cực để chứng tỏ khả năng trên sân”.

Mùa giải năm nay, Shinji Kagawa chỉ thi đấu 7 phút trong đội hình MU ở trận tranh Siêu Cup Anh. Đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Nhật Bản vẫn chưa ra sân một trận nào tại giải Ngoại hạng Anh. Điều đó cho thấy Kagawa đang gặp khó khăn với việc cạnh tranh một suất trong sơ đồ chiến thuật của HLV David Moyes.

Cuối tuần này, MU sẽ đụng độ Crystal Palace ở vòng 4 Ngoại hạng Anh trên sân nhà Old Trafford. Sau khi tìm lại được sự tự tin và thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo ĐT Nhật Bản, Shinji Kawaga nhiều khả năng sẽ lần đầu tiên được HLV David Moyes cho ra sân ở giải Ngoại hạng Anh.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm