Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

K+ phát sóng độc quyền giải đua xe tốc độ Formula 1

Từ tháng 10, Truyền hình K+ độc quyền phát sóng giải đua xe tốc độ Formula 1, khi giải đấu đang bước vào những chặng đua cuối căng thẳng và quyết liệt.

Tại giải Formula 1, người xem có thể theo dõi các tay đua thi đấu với vận tốc đến 370 km/h - tốc độ gần không tưởng với những môn đua xe khác. Đó cũng là lý do Formula 1 là giải đua có tốc độ nhanh nhất thế giới.

Formula 1 còn là nơi các hãng xe nổi tiếng thế giới như Mercedes, Ferrari hay Honda phô diễn tinh hoa công nghệ. Cùng với đó là màn so tài của những tay đua huyền thoại như Lewis Hamilton, Sebastian Vettel, Fernando Alonso; hay sự vươn lên của các tài năng trẻ như Max Verstappen, Charles Leclerc, Lando Norris hay Daniel Ricciardo.

Tất cả điều này đưa Formula 1 trở thành một trong những môn thể thao mạo hiểm nhất và cũng có lượng người xem trực tiếp đông nhất thế giới, trung bình 140.000 người/buổi. Số lượng khán giả theo dõi Formula 1 qua truyền hình cũng ngày càng đông, đến 430 triệu người/năm.

truyen hinh K+ anh 1

Giải đua xe tốc độ Formula 1 được phát sóng độc quyền trên K+.

Siêu xe vẫn là một giấc mơ. Và Formula 1 là nơi để những ai yêu thích siêu xe thể thao có cơ hội thỏa mãn đam mê. Sự xuất hiện của Formula 1 trên Truyền hình K+ được tín đồ tốc độ quan tâm.

Hiện mùa giải 2021 của Formula 1 còn 5 chặng cuối cùng, gồm các chặng Grand Prix Mexico (5-7/11), Grand Prix Sao Paulo (Brazil) (12-14/11), Grand Prix Qatar (19-21/11), Grand Prix Saudi Arabia (3-5/12) và Grand Prix Abu Dhabi (UAE) (10-12/12).

Formula 1 năm nay bước vào những chặng đua căng thẳng và quyết liệt với màn so tài nảy lửa giữa Max Verstappen (Red Bull) và Lewis Hamilton (Mercedes). Ngày 24/10, khán giả K+ theo dõi trực tiếp chặng đua Grand Prix Mỹ, vòng đua mà Hamilton tiếp tục để vị trí đầu bảng rơi vào tay Verstappen.

Với cách biệt điểm số sít sao giữa Verstappen (287,5 điểm) và Hamilton (275,5 điểm) cũng như khoảng cách sát nút giữa 2 đội đua Mercedes (460,5 điểm) của Hamilton và Red Bull Racing (437,5 điểm) của Verstappen, người hâm mộ Formula 1 được chứng kiến mùa giải hay nhất kể từ năm 2005.

Các chặng đấu còn lại đều giống vòng chung kết với thể thức loại trực tiếp. Mỗi chặng đua là một cơ hội để từng tay đua cũng như đội đua tích lũy những điểm số quý giá cho hành trình về đích.

truyen hinh K+ anh 2

Formula 1 năm nay bước vào những chặng đua căng thẳng và quyết liệt với màn so tài nảy lửa giữa Max Verstappen (Red Bull) và Lewis Hamilton (Mercedes).

Khung giờ phát sóng Formula 1 phù hợp thói quen sinh hoạt của người Việt Nam, khi có 18 trên tổng số 22 chặng đua diễn ra vào buổi tối, từ 18h đến 23h. Truyền hình K+ cũng mang đến cho khán giả Formula 1 đầy đủ nội dung thi đấu của 3 ngày ở mỗi chặng, bao gồm 2 tiếng đua tập vào thứ sáu, 1 tiếng đua phân hạng vào thứ bảy và 2 tiếng đua chính vào chủ nhật.

Chỉ trên K+, người hâm mộ mới có thể tận hưởng diễn biến hấp dẫn trên đường đua Formula 1 và những bình luận chuyên môn trong talkshow trực tiếp mang tên Speed+ do K+ sản xuất, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao tốc độ tại Việt Nam.

Cùng Formula 1, K+ cũng công bố bản quyền phát sóng độc quyền 2 giải thể thao khác là giải đua xe MotoGP và giải võ tự do UFC.

Nếu giải MotoGP ngày càng phổ biến, là một trong những môn thể thao được yêu thích tại Việt Nam thì UFC là giải đấu võ thuật tự do MMA hàng đầu thế giới, quy tụ những võ sĩ như Conor McGregor, Francis Ngannou, Israel Adesanya… và hơn 300 triệu người hâm mộ trên hành tinh.

Việc nắm giữ bản quyền phát sóng các giải thể thao được yêu thích cho thấy vị thế dẫn đầu của K+ về nội dung thể thao tại Việt Nam.

truyen hinh K+ anh 3

Để thưởng thức thế giới thể thao bất tận, K+ hỗ trợ trang bị trọn bộ đầu thu K+ giá 0 đồng (giá thường 1,2 triệu đồng) cho tất cả thuê bao mới trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng. Đồng thời, khách hàng đăng ký mới 12 tháng được miễn phí lắp đặt trị giá 200.000 đồng. Độc giả đăng ký K+ tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm