Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus vùi dập Sampdoria 4-1

"Bà đầm già" tiếp tục chuỗi trận thi đấu ấn tượng thời gian qua bằng chiến thắng 4-1 trước Sampdoria tại vòng 1/8 Coppa Italy rạng sáng 19/1 (giờ Hà Nội).

Juventus anh 1

Paulo Dybala tiếp tục ghi bàn cho Juventus sau khi quá trình gia hạn hợp đồng bị đóng băng bởi quyết định của đội ngũ lãnh đạo "Bà đầm già". Pha lập công của chân sút người Argentina là một trong 4 bàn thắng Juve nã vào lưới Sampdoria.

Juventus anh 2

Không tung ra đội hình mạnh nhất, nhưng Juve vẫn áp đảo hoàn toàn đội khách. Juan Cuadrado mở tỷ số cho Juve từ phút 25 bằng cú đá phạt trực tiếp với lực căng. Thủ thành Wladimiro Falcone của đội khách bắt bóng lỗi khiến hiệp một kết thúc với lợi thế nghiêng về phía "Bà đầm già".

Juventus anh 3

7 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Juve nâng tỷ số lên 2-0. Hàng phòng ngự lên tiếng khi Daniele Rugani đánh đầu ghi bàn từ đường kiến tạo của Arthur. Đây là bàn đầu tiên của trung vệ người Italy cho Juve trong mùa giải này.

Juventus anh 4

Tân binh Andrea Conti rút ngắn tỷ số cho Sampdoria vào phút 63 với cú volley chân phải chéo góc hiểm hóc. Tuy nhiên, đây chỉ là bàn gỡ danh dự cho đội khách khi Juve chiếm thế thượng phong trong thế trận với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội và số lần uy hiếp khung thành.

Juventus anh 5

Dybala chơi dự bị trận này, nhưng chỉ mất 5 phút sau khi được tung vào sân để ghi tên mình lên bảng tỷ số. Chân sút người Argentina tận dụng tối đa sai lầm của hàng phòng ngự Sampdoria để tung cú đá cực mạnh nâng tỷ số lên 3-1. Lần này, "La Joya" đã chủ động ăn mừng bàn thắng thay vì im lặng tỏ thái độ với BLĐ Juve sau động thái lật kèo gia hạn hợp đồng.

Juventus anh 6

Juve khép lại trận đấu bằng cú đá phạt đền ấn định tỷ số 4-1 của Alvaro Morata. Chân sút người Tây Ban Nha được nhường quyền đá phạt đền sau khi bị trọng tài tước bàn thắng vì VAR ở hiệp một. Đây là pha lập công thứ 8 của chân sút người Tây Ban Nha cho Juve trên mọi đấu trường.

Juventus anh 7

Đây là chiến thắng thứ 8 của Juve trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở vòng tứ kết Coppa Italy, "Bà đầm già" sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Sassuolo và Cagliari.

Cuadrado đá phạt đánh lừa hàng rào Cú đá phạt chìm của Juan Cuadrado mở ra chiến thắng 4-1 cho Juventus trước Sampdoria ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia Italy 2021/22.
Juventus anh 8

Juve áp đảo Sampdoria. Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights Siêu cúp Italy: Inter 2-1 Juventus Pha lập công ở phút 120+1 của Alexis Sanchez giúp thầy trò huấn luyện viên Simone Inzaghi thắng trận chung kết Supercoppa Italiana 2021.

De Ligt: 'Juventus nhớ Ronaldo'

Trung vệ người Hà Lan thừa nhận Juventus không còn mẫu tiền đạo ghi 30 bàn/mùa trong đội hình sau khi Cristiano Ronaldo ra đi.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm